Theo đó, mỗi suất quảng cáo (spot) thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6. Mức giá giảm dần với các spot thời lượng ngắn hơn như 262,5 triệu đồng (20 giây), 210 triệu đồng (15 giây), 175 triệu đồng (10 giây).
Nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi spot sẽ được tăng 25-37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn hai lần vòng bảng. Cụ thể, mỗi spot 30 giây có giá 800 triệu đồng, tương đương với mức giá VTV đưa ra cho trận chung kết World Cup 2018 hồi tháng 7.
Mỗi spot quảng cáo các trận đấu không có đội Việt Nam, giá thấp hơn rất nhiều. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, spot 30 giây cao nhất là 50 triệu đồng.
Bảng giá quảng cáo vừa được công bố. |
Tại giải bóng đá số một Đông Nam Á năm nay, tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Các đội sẽ thi đấu vòng bảng theo hình thức sân nhà, sân khách. Tuyển Việt Nam đá trận đầu tiên với Lào tối mai (8-11) trên sân khách.
Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do VTV và liên danh Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu.
Tác giả: VIẾT THỊNH
Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM