Đẹp

6 trang sức nói không với hai từ ‘lỗi mốt’

Hoa tai kim cương, nhẫn bản mỏng hay một chiếc đồng hồ cổ điển là những đồ trang sức nhỏ xinh nhưng có sức mạnh thời trang trường tồn với thời gian.

Hoa tai ‘kim cương’ nhỏ xíu


Những đôi khuyên tai kim cương (có thể là thật hoặc giả) với thiết kế tối giản và kích thước vô cùng tinh tế là những trang sức mà chúng ta nên dùng thường ngày để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Với vẻ đẹp tao nhã và tinh tế, “những người bạn nhỏ này” có thể ‘hợp tác’ với tất cả những món đồ khác mà không cần phải suy nghĩ nhiều về việc đó có phải là lựa chọn hoàn hảo hay không. Một điểm cộng nữa của trang sức này là bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được chúng ở bất cứ đâu.

Những chiếc nhẫn bản mỏng


Những chiếc nhẫn vàng, bạc thanh nhã, mỏng manh hiện đang là xu hướng trang sức thời trang hiện tại. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo về việc chúng chỉ là mốt nhất thời. Bởi lẽ chỉ có cái cách mà chúng ta đeo nhiều chiếc cùng lúc như hiện nay mới có thể trở nên lỗi mốt những chiếc nhẫn đơn giản mà đẹp này vẫn sẽ luôn trường tồn với thời gian.

Khuyên tai bản to


Những chiếc hoa tai nhỏ nhắn, xinh xắn luôn tìm được chỗ đứng trong lòng những bạn nữ, tuy nhiên đôi lúc bạn cần có một đôi hoa tai thật nổi bật và hấp dẫn để làm tôn lên bất cứ một bộ trang phục đơn giản nào. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể mang chúng cùng với bộ đầm đen mà bạn đã mặc tới hàng chục lần và nó sẽ giúp bạn nhận được những lời khen tới tấp từ những người xung quanh.

Dây chuyền xích vàng


Giả sử bạn đang mặc một chiếc áo sweater đen đơn giản và quần jean hay một chiếc váy công sở tao nhã, thì khi bạn đeo lên cổ chiếc dây chuyền xích vàng, bạn sẽ thấy bộ trang phục được nâng lên hẳn một đẳng cấp khác. Nhưng hãy lưu ý rằng độ dài của sợi dây cũng rất quan trọng: Ngắn quá sẽ tạo cảm giác như bạn là một cô bé mới lớn muốn nổi tiếng, dài quá thì lại khiến bạn trông chẳng khác gì một rapper da màu. Thêm vào đó, đừng bao giờ quên một điều rằng hãy giữ phong cách ăn mặc đơn giản khi có ý định diện chiếc dây chuyền này bởi sợi dây chuyền sẽ luôn là thứ nổi bật nhất mà bạn mang trên người.

Một chiếc đồng hồ cổ điển


Vừa thời trang, vừa hữu ích, một chiếc đồng hồ tinh xảo với vòng đeo tay bằng da nói lên rằng bạn là một con người của công việc. Hãy tìm chọn kích cỡ quai đeo ở giữa sự “quá khổ” và nhỏ xinh, không quá to và cũng không quá nhỏ, để bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Một chiếc vòng đeo tay


Có thể có tính chất hơi phô trương một chút, nhưng nó hết sức đáng thử. Một chiếc vòng tay cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời như của Cartier Love hay Hermès sẽ khá là đắt đỏ, tuy nhiên đó sẽ là thứ mà bạn đeo hằng ngày mà không bao giờ trở nên lạc mốt. Chưa kể là một khi đeo chúng bạn sẽ nhận được vô số lời bình luận về nó.

Tác giả bài viết: Trà Li

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP