Đẹp

5 thói quen phải có của nàng sành mặc

Đừng nghĩ rằng bạn có thể chi phối một cô nàng sành mặc bằng những kiến thức thời trang của mình.

Đừng cố bắt chước một cô nàng sành mặc, cũng như cô ấy không bao giờ bắt chước ai!


Bạn có thể mặc đẹp, nhưng liệu có sành và đúng là đang làm chủ (thay vì làm nô lệ) thời trang hay không thì lại khác.

5 thói quen dưới đây, nếu đang sở hữu tất cả hoặc ít nhất 4/5, bạn có thể tự hào mình thuộc danh sách những cô nàng sành mặc rồi đấy:

1. Làm chủ những gì mình đang mặc



Có người mặc đẹp do vô tình, có người mà việc mặc đẹp lại là kết quả của sự chọn lựa, suy tính kỹ càng. Nếu là do vô tình, họ có thể nay mặc đẹp, mai mặc xấu nhưng nếu có sự tính toán, họ lúc nào cũng làm chủ được những gì mình đang khoác lên.

Bất kể đó là một chiếc đầm cổ thủy thủ hay là một bộ phối giữa quần baggy và sơ mi trễ vai, các cô nàng sành mặc cũng biết cách khiến mình trở nên tinh tế, thu hút sự chú ý và đảm bảo xinh đẹp trong mọi tình huống.

2. Tự tin bước vào các cửa hiệu thời trang



Bất kể đó là một cửa hiệu Made in Việt Nam bình dân hay một showroom đắt đỏ của Chanel, Gucci…, không có gì khiến các cô nàng sành mặc ngại ngùng khi bước vào.

Người khác có thể e dè những địa chỉ sang chảnh, lấp lánh đèn điện và nhân viên cúi đầu chào từ cửa nhưng các cô nàng này thì không. Ai cũng có quyền xem những thứ mình thích, ướm thử những thứ mình thấy đẹp và dù có mua hay không, đó là quyền của họ!

3. Họ mặc những gì họ thích



Đừng nghĩ rằng bạn có thể chi phối một cô nàng sành mặc bằng những kiến thức thời trang của mình, cho dù đó có là những kiến thức mới nhất, nghe có vẻ hữu dụng nhất đi chăng nữa.

Cô ấy có chính kiến riêng của mình trong lĩnh vực ăn mặc và chắc chắn sẽ chỉ mặc những gì bản thân cho là đẹp. Có thể hơi bảo thủ, nhưng đây chính là cách cô ấy làm chủ thời trang thay vì để nó cuốn mình đi.

4. Cô ấy không bị ám ảnh bởi thương hiệu



Bất kể ví đang rủng rỉnh hay lương tháng đã sắp cạn, một cô nàng sành mặc đều không bị ám ảnh bởi việc sở hữu quần áo đến từ các thương hiệu đắt đỏ.

Với họ, một chiếc áo thun trắng basic không nhất thiết phải của Céline. Đôi khi nó đến từ Zara, H&M hay thậm chí những hãng không tên tuổi và rẻ hơn nữa. Chỉ cần chất lượng có thể chấp nhận được và có thể phối đồ theo đúng cách cô ấy muốn, cô ấy không đòi hỏi nó phải đắt tiền đâu.

Tác giả bài viết: Huân Y Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP