Đẹp

5 mẫu quần dài mùa hè khiến sao Việt mê mẩn

Đây là 5 mẫu quần dài rất đáng sắm cho tủ đồ mùa hè.

Dù váy liền phủ sóng nhiều vào mùa hè, nhưng quần dài vẫn có một vị trí quan trọng trong tủ đồ của chị em. Quần dài sẽ tạo nên những set trang phục phù hợp từ dạo phố cho đến công sở. Bên cạnh đó, quần dài còn giúp tránh nắng hiệu nghiệm. Quần dài cũng là mảnh ghép không thể thiếu khi sao Việt hoàn thiện phong cách. Và cứ mỗi mùa hè sang, các mỹ nhân Việt lại ưu tiên 5 kiểu quần dài sành điệu, trẻ trung sau đây:

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng được các mỹ nhân Việt diện quanh năm suốt tháng. Với phom dáng không quá ôm sát, quần jeans ống đứng tạo sự thoải mái nên phù hợp để mặc vào mùa hè. Quần jeans ống đứng có công dụng khắc phục các nhược điểm, tạo hiệu ứng chân nhỏ và tổng thể vóc dáng cao ráo.

Có nhiều cách diện quần jeans ống đứng chuẩn sành điệu. Muốn hoàn thiện phong cách phóng khoáng và năng động, chị em hãy kết hợp jeans ống đứng với áo thun hoặc áo tank top. Thanh lịch và trang nhã hơn là combo quần jeans ống đứng kết hợp với áo sơ mi.

Quần vải mát

Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, quần vải mát sẽ giúp chị em tạo nên những set đồ giải nhiệt. Các mỹ nhân Việt thường ưu tiên quần vải thô đũi, quần vải lụa trong mùa hè. Những mẫu quần dài này không chỉ nhẹ mát mà còn tăng thêm vẻ phóng khoáng và sành điệu cho người diện. Không khó để chị em mặc đẹp với quần vải mát. Chỉ đơn giản là kết hợp mẫu quần này với áo sơ mi tối giản hoặc áo tank top năng động, tổng thể trang phục đã vô cùng hút mắt.

Quần jeans ống suông

Để không bị nóng bức khi diện quần jeans, chị em hãy ưu tiên phiên bản jeans ống suông. Mẫu quần này rất cơ bản, nhưng vẫn giúp người mặc trở nên nổi bật nhờ sự trẻ trung và phóng khoáng. Quần jeans ống suông còn có thể đem đến nét thanh lịch, nếu bạn kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun đơn giản, sơ vin gọn gàng và đi giày cao gót. Cách mix đồ này còn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, thon gọn.

Quần âu trắng

Quần âu trắng rất phổ biến trong mùa hè, vì item này tạo cảm giác dịu mát. Các mỹ nhân Việt cũng khó có thể "làm ngơ" trước những chiếc quần trắng thời thượng. Họ thường kết hợp quần âu trắng với áo thun cổ bẻ, áo tank top hoặc áo blazer cộc tay… Sự xuất hiện của quần âu trắng giúp cả set trang phục thêm thanh lịch và sang trọng. Mẹo nhỏ khi diện quần âu trắng chính là kết hợp với các mẫu áo, túi xách và giày dép màu trung tính để đảm bảo sự tinh tế, hài hòa cho tổng thể.

Quần đen

Dù tủ đồ mùa hè có đa dạng tới đâu, các mỹ nhân Việt cũng không bỏ qua lựa chọn cơ bản nhất, đó là quần đen. Quần đen rất dễ phối đồ, và giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Điểm trùng hợp là các mỹ nhân Việt thường mix quần đen với các mẫu áo màu trung tính, như áo gile, áo sơ mi oversized tông đen/trắng…

Dù không quá cầu kỳ nhưng cách mix này vẫn tạo nên phong cách ấn tượng, sang trọng cho người diện. Những lúc muốn tiết kiệm thời gian và công sức lên đồ, các nàng hãy học hỏi những cách diện quần đen đơn giản của sao Việt.

Tác giả: Lâm - Ảnh: Sưu tầm

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP