Pháp luật

4 kẻ mặc đồ đen ném đầu lợn rạch chéo vào nhà phóng viên, dọa 'đó không phải việc của mày'

Trước khi ném chiếc đầu lợn vào nhà anh Th., các đối tượng còn dùng dao rạch chéo lên đó.

Thượng tá Nguyễn Xuân Biếc (Trưởng Công an quận Dương Kinh, Công an TP Hải Phòng) hôm nay thông tin trên TTXVN/Vietnam , đơn vị đã nhận được thông tin và đang sớm làm rõ vụ việc nhà của một phóng viên báo Tuổi trẻ bị ném đầu lợn, tạt tiết lợn vào nhà.

Theo đó, ngay khi nhận được tin sự việc xảy ra tại địa chỉ phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng vào lúc 11h15 phút ngày 2/3, công an đã có mặt ghi nhận hiện trường.

Phóng viên T.Th. cho nguồn trên biết, có 4 đối tượng bịt mặt, mặc đồ màu đen đi trên 2 xe máy đã ra tay. Anh nhận định, bản thân và gia đình không có mâu thuẫn với ai, nên khả năng có thể do liên quan tới bài viết về quán bar trá hình quẩy nhạc xuyên đêm mà anh viết.

Theo Vietnamnet, thời điểm vụ việc xảy ra, vợ anh Th. và em trai đang ở nhà cách ly, điều trị do nhiễm Covid-19. Trước khi ném chiếc đầu lợn vào nhà anh, các đối tượng dùng dao rạch chéo lên đ

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người lao động

Anh kể với nguồn trên, trước khi bài viết được đăng tải, có người tên T. đã liên hệ gặp và đề nghị anh không đăng bài về những sai phạm của quán. Người này nói với anh: "Đấy là miếng cơm manh áo của chúng tôi. Nếu các anh phản ánh thì chúng tôi không vui đâu".

Chị N. (vợ anh Th.) cho biết trên VnExpress, nhóm thanh niên xách theo xô nhựa, đầu và đuôi lợn tới trước nhà chị, có người trong số đó gọi tên chồng chị và nói: "Th. ơi, đó không phải việc của mày", rồi hắt xô tiết.

Hàng xóm tại khu vực gia đình anh Th. sinh sống chia sẻ trên báo Giao thông, anh Th. sống rất hòa đồng, không hề có mâu thuẫn cá nhân với ai.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP