Cộng đồng mạng

3 năm phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu Cao Bằng giờ ra sao?

Mới đây, cô dâu Cao Bằng là Thu Sao và chồng còn cùng nhau đi đón Noel đầy vui vẻ. Nhan sắc của hiện tượng mạng này cũng trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

4 năm trước, đám cưới của cô dâu Cao Bằng là Thu Sao và chú rể Hoa Cương đã khiến dư luận không khỏi "dậy sóng". Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng cặp đôi vẫn quyết đến với nhau, giữ trọn niềm hạnh phúc của riêng mình.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cô dâu Thu Sao và Hoa Cương vẫn rất êm đềm. Thậm chí mới đây, cả hai còn cùng nhau đi đón Noel đầy vui vẻ. Nhan sắc của cô dâu Thu Sao cũng trở thành đề tài bàn tán của dân tình.

Dù đã kết hôn nhiều năm, thế nhưng cuộc sống của cô dâu Thu Sao (sinh năm 1957) và chú rể Hoa Cương (sinh năm 1992) vẫn rất hạnh phúc.

Thậm chí, cặp đôi này còn không ngần ngại dành những cử chỉ ngọt ngào cho đối phương. Điển hình như mới đây, nhân dịp Noel, cặp đôi đã cùng nhau ra đường, tận hưởng không khí Giáng sinh nhộn nhịp.

Đáng nói, nhan sắc của cô dâu Thu Sao còn nhanh chóng khiến dân tình chú ý hơn cả. Bởi lẽ, khác với độ tuổi của mình, càng theo thời gian, gương mặt của người phụ nữ này càng thêm phần trẻ hoá.

Không chỉ màu da thay đổi mà ngay cả mũi, cằm của chị Thu Sao cũng có sự khác biệt rất lớn. Có lẽ vì vậy nên cô tự tin hơn khi quay clip bên cạnh chồng trẻ.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân tình. Nhiều người cho rằng thực chất gương mặt cô dâu Thu Sao khác lạ như vậy là nhờ sử dụng filter chỉnh ảnh.

Tuy nhiên, số khác lại nhận định Thu Sao từng đụng chạm thẩm mỹ, vì vậy rất có thể khuôn mặt lạ lẫm như hiện tại là thành quả của quá trình trùng tu vất vả từ những năm trước.

Dù gương mặt có ra sao thì ở hiện tại, cô dâu Thu Sao vẫn rất hạnh phúc bên cạnh chồng trẻ Hoa Cương. Hành động của cả hai ngọt ngào chẳng kém gì lúc mới yêu.

Ví như mới đây, khi thấy chồng đang bận rộn quay vịt, cô dâu Thu Sao đã chạy đến vuốt ve, âu yếm anh trước mặt biết bao người.

Thậm chí, chị Thu Sao còn trêu đùa rằng: "Đây, bây giờ nhìn thế này là mọi người biết được mình có hạnh phúc không." Trước tình cảm của vợ, anh chàng Hoa Cương cũng tỏ ra rất ngại ngùng, gương mặt lộ rõ sự hạnh phúc, mãn nguyện khi bà xã đòi "thơm một cái".

Hay trong đợt Valentine, Hoa Cương cũng đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm với vợ. Anh nói: "Vợ ơi hôm nay là ngày 14/2, chồng chẳng biết nói gì hơn. Chồng chỉ biết chúc vợ có sức khoẻ, bình an để ở bên chồng. Chồng không có bó hoa hay quà để tặng vợ nhưng chồng có 1 trái tim yêu thương và có đôi tay này sẽ nắm tay vợ đi suốt cuộc đời vợ nhé." Chỉ vài lời đường mật đó đã đủ khiến cho cô dâu Thu Sao vô cùng hạnh phúc, không ngừng ôm hôn ông xã của mình.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP