Giải trí

3 lễ cưới xa hoa, chịu chi nhất showbiz Việt năm 2023

Linh Rin - Phillip Nguyễn; Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu; Puka - Gin Tuấn Kiệt... có một lễ cưới không chỉ hoành tráng mà còn ấn tượng trong năm 2023.

Linh Rin - Phillip Nguyễn: Lễ cưới phong cách quý tộc tại Phillipines

Đầu năm 2023, sau 4 năm yêu, Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức lên duyên vợ chồng. Nam doanh nhân cầu hôn bạn gái từ đầu năm 2022 và cả hai có 1 năm để cùng nhau chuẩn bị hôn lễ.

Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức đám cưới theo nghi thức của Công giáo tại Manila, Phillipines. Nơi Linh Rin cử hành hôn lễ cũng chính là địa điểm Hà Tăng và Louis Nguyễn tổ chức đám cưới vào 11 năm trước. Đây cũng là nhà thờ được giới thượng lưu địa phương chọn để cử hành các nghi thức cưới hỏi.

8 tháng sau khi kết hôn, Linh Rin đã sinh con đầu lòng tại bệnh viện ở TP HCM. Cô và chồng đặt tên bé là Caroline Nguyễn, mang ý nghĩa về sự tốt đẹp, mạnh mẽ, còn tên thân mật ở nhà là Cà Rốt.

Cô cho biết thoải mái tâm lý khi lần đầu sinh nở vì có chồng - doanh nhân Phillip Nguyễn - bên cạnh động viên.

Puka - Gin Tuấn Kiệt: Cặp đôi chịu chi nhất, cưới liên tục tại các địa điểm khác nhau

Đầu tháng 11, lễ cưới của diễn viên Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Việt Hương, Trường Giang, Thu Trang - Tiến Luật, Mạc Văn Khoa, Duy Khánh, Huỳnh Lập, Minh Tú, Anh Tú - Lyly, Hoa hậu Khánh Vân...

Trong lễ cưới, Gin Tuấn Kiệt bộc bạch: "Anh sẽ không thề, vì đó chỉ là những lời nói suôn. Anh vẫn sẽ làm những điều hằng ngày anh làm cho em, để em cảm nhận được đó là tình yêu thương anh dành cho em. Cảm ơn em, vợ của anh".

Không những thế, cặp đôi còn được mệnh danh là chịu chi nhất showbiz Việt về lễ cưới. Cả hai cưới nhiều nơi, nhiều địa điểm và lễ cưới nào cũng chi mạnh tay, chỉn chu.

Trong ngày lễ gia tiên, mẹ Gin Tuấn Kiệt tặng Puka trang sức kim cương trị giá hàng tỷ đồng trong lễ gia tiên. Theo chia sẻ của Trường Giang, ngoài món quà này, cha mẹ chú rể sẽ tặng cho cặp đôi những món quà khác ở các buổi lễ tiếp theo.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu: Toàn bộ lễ cưới bằng hoa tươi nhập khẩu

Doãn Hải My nhận lời cầu hôn hồi tháng 9, họ nhanh chóng đăng ký kết hôn sau đó. Với Đoàn Văn Hậu, trải qua ba năm gắn bó rồi đi đến hôn nhân là chiến thắng lớn trong tình yêu. Hôm 11/11, họ làm lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thống ở Hà Nội, sau đó rước dâu về Thái Bình.

Sau lễ cưới hoành tráng được dựng rạp tại sân bóng ở Thái Bình, cặp đôi tiếp tục có lễ cưới xa hoa tại Hà Nội. Bên trong rạp cưới sử dụng khoảng 200 đèn chiếu sáng cùng hơn 20 chiếc loa. Rạp cưới hoành tráng của Văn Hậu có sức chứa hơn 60 bàn (gần 1.000 quan khách). Ngoài họ hàng, bạn bè thân thiết, lễ cưới của Văn Hậu - Hải My đón nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng như giới showbiz tham dự.

Doãn Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, từng vào tốp 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Trong khi đó, cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ, được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành Huy chương vàng Sea Games 2018, hiện đang chơi bóng cho câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP