Nhà đẹp

3 cách giúp hóa giải Tam Tai 2022

Sang năm Nhâm Dần 2022, 3 con giáp Tý, Thìn, Thân bước vào năm đầu Tam Tai, có thể xảy ra nhiều biến cố, tai ương.

Tuy nhiên, theo phong thủy Phùng Gia, nếu biết cách cải thiện, các bạn vẫn có thể đắc được may mắn, cát lành trong năm này. Cùng tìm hiểu 3 phương pháp cải biến giúp con giáp phạm Tam Tai hóa giải vận hạn, kích hoạt tài lộc.

Cải thiện nhân khí

Nhân khí là yếu tố thuộc về con người, mang tính đặc trưng của mỗi cá nhân, đóng vai trò đặc biệt quan trọng cho dù có áp dụng các đấu pháp phong thủy cao siêu thế nào mà không phục vụ mục đích chuyển biến vận mệnh con người thì phong thủy đó không còn giữ nguyên bản chất và giá trị.

Có câu: “Gốc sâu nhất của phong thủy là tâm, đạo cao nhất của phong thủy là tích đức hành thiện”. Nếu bạn có tâm sáng, một lòng hướng thiện, sẽ có thể hóa giải mọi tai ương, vận hạn.

Bởi vậy việc đầu tiên cần làm để hóa giải Tam Tai chính là cải thiện nhân khí của chính mình. Gieo nhân lành sẽ gặt quả thiện. Những người hay đi chùa cầu an, siêng hành việc thiện, giúp đỡ người khác bằng tất cả sự chân thành, thấu hiểu và không mưu cầu tư lợi, thì vận mệnh ắt sẽ được ưu ái, cuộc đời ắt sẽ được ưu ái, cuộc đời ắt sẽ được quý nhân che chở.

Cải thiện Thiên thời – Địa khí

Thiên là thời gian, yếu tố không thể thay đổi. Năm Nhâm Dần 2002 là năm đầu Tam Tai của 3 con giáp Tý, Thìn, Thân. Đó là điều chắc chắn sẽ xảy ra, không có cách nào trốn tránh. Bởi vậy quý bạn nên học cách làm chủ vận mệnh của mình, cần hiểu rõ bản thân đang ở trạng thái nào, ở giai đoạn nào trong vận trình cuộc đời.

Như vậy mới có thể chuẩn bị tốt nhất cho các công việc quan trọng trong năm. Bên cạnh đó, cần chọn ra thời điểm tốt nhất để tiến hành các công việc nhằm mang lại sự hanh thông, thuận lợi trong suốt quá trình. Địa là môi trường ảnh hưởng tới con người, chẳng hạn như ngôi nhà chúng ta đang ở, văn phòng nơi ta làm việc, cửa hàng nơi ta kinh doanh buôn bán và cả mộ phần của những người đã khuất.

Cải biến yếu tố Địa là mượn những năng lượng của môi trường để hấp thụ những linh khí tốt. Có thể thay đổi hướng nhà, sắp đặt trường để hấp thụ những linh khí tốt. Có thể thay đổi hướng nhà, sắp đặt nội quan căn nhà, bố trí đồ đạc thuận theo phong thủy để cải thiện Địa khí xung quanh. Một khi Thiên – Địa – Nhân hợp nhất, sẽ tạo ra một đấu pháp hữu hiệu có công năng kích hoạt sinh khí, gia tăng cát khí, bổ trợ thân mệnh.

Bổ sung yếu tố Thần trợ

Thần trợ là những sự may mắn, ứng nghiệm do tác động của các trường năng lượng tốt giúp con người toại thành tâm nguyện. Tuy nhiên, Thần trợ không phải mê tín mà hoàn toàn là khoa học, có thể cải thiện thông qua tín ngưỡng thờ cúng.

Muốn bổ sung yếu tố Thần trợ, các bạn cần làm tốt các quy trình thực hiện nghi thức lễ cúng bái, chọn tuổi, xông đất, mở hàng năm mới, chọn ngày giờ xuất hành, lên hương mở hàng đầu năm cùng nhiều công việc khác liên quan tới thờ cúng tâm linh. Vận hạn cuộc đời là một cửa ải sinh ra để thử thách con người.

Vượt qua được là đắc được cuộc sống viên mãn, tài lộc hưng vượng. Bởi vậy, các bạn hãy gạt bỏ mọi lo lắng, phiền muộn cùng nỗi sợ để tự tin đương đầu với mọi chông gai phía trước, mọi tai ương đều sẽ được hóa giải.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP