Xã hội

2 cán bộ ở Bình Định chơi golf: Tạm đình chỉ Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch

Bà Huỳnh Thị Kim Bình - Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Định - bị tạm đình chỉ công tác do liên quan đến vụ 2 cán bộ chơi golf và tiếp xúc F0.

Ngày 24/8, Sở Du lịch Bình Định ban hành quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với bà Huỳnh Thị Kim Bình - Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Định. Thời gian tạm đình chỉ công tác là 15 ngày.

Sân golf FLC Quy Nhơn. (Ảnh: FLCBooking)

Theo tìm hiểu của PV, việc bà Bình bị tạm đình chỉ công tác là do liên quan đến vụ hai cán bộ tỉnh này chơi golf bất chấp lệnh cấm.

Trước đó, trong bản kiểm điểm, ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định cho rằng, ông chơi golf là vì nhận được giấy mời đi khảo sát sân golf của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh này. Giấy mời do bà Huỳnh Thị Kim Bình ký tên và đóng dấu.

Như VTC News đưa tin, hôm 3/8, Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn báo cáo về trường hợp bà .Q. - công nhân sân golf tại FLC Nhơn Lý dương tính với SARS-CoV-2.

Ngành Y tế xác định 4 người tiếp xúc gần với bà Q., trong đó có ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch và ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định. 4 người này sau đó được đưa đi cách ly tập trung và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Cả hai ông Nguyễn Văn Dũng và Nguyễn Công Thành sau đó bị tạm đình chỉ công tác.

Tác giả: THỐNG NHẤT

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP