Đẹp

10 cách trang điểm tôn vẻ đẹp Tây của Fung La

Những đường nét sắc sảo trên gương mặt hot girl 1m54 càng được tôn lên nhờ tán mắt sâu, viền môi dày.

Là cô gái lai 4 dòng máu, Fung La sở hữu đường nét pha trộn vẻ đẹp châu Á và châu Âu ấn tượng. Ở đời thường, cô gái này rất biết cách trang điểm để tôn lên nhan sắc. Vẻ sắc sảo của Fung La càng lộ rõ khi hot girl kẻ eyeliner đậm nét, đuôi kéo dài.

Đôi mắt là điểm được Á quân VNTM 2016 chăm chút nhất trên gương mặt. Màu mắt khói, đường kẻ mắt mèo, mascara dưới đậm nét rất phù hợp với một cô nàng có vẻ đẹp vừa hiện đại lại vừa cổ điển.

Hot girl tôn lên đôi môi dày bằng các tông son lì. Fung La thường kẻ viền môi đậm nét hình trái tim ra ngoài môi thật, dùng kem che khuyết điểm di đều quanh để đôi môi trông càng thêm căng dày.

Các tông son đỏ, nude được Fung La thường xuyên sử dụng. Đây cũng là những gam màu hợp với làn da trắng cùng mái tóc tẩy bạch kim.

Lens màu sáng như xanh, xám, nâu vàng... là thứ không thể thiếu của Fung La khi ra phố giúp đôi mắt càng thêm nổi bật ấn tượng.

Hot girl chia sẻ, cách trang điểm của cô nàng không đi theo chuẩn khỏe khoắn, bốc lửa kiểu châu Mỹ, mà có chút ma mị, bí ẩn đậm chất Bắc Âu. Đó cũng là lý do cô nàng không để lông mày dài, đậm mà trung thành với hàng lông mày mỏng manh.

Fung La tự hào về nét đẹp rất riêng của bản thân nên cô nàng không thích so sánh với những người đẹp như Lilly Maymac. Nàng mẫu cho rằng, tuy cả hai đều có đôi môi dày nhưng phong cách thì hoàn toàn khác biệt.

Cô gái có vẻ đẹp Tây không ngại thử nghiệm những màu son ấn tượng như đỏ nâu, tím chết, thậm chí là xanh lá, xanh dương....

Gương mặt của Fung La được khen ngợi là dễ dàng "ăn" mọi kiểu makeup, có thể biến hóa nhiều phong cách.

Ngay cả kiểu makeup tàn nhang ngây thơ cũng hợp với cô nàng này.

Tác giả bài viết: Trang Shaelyn

  Từ khóa: sắc sảo ,gương mặt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP