Cộng đồng mạng

Xe xích lô chế chở gạch tông móp đầu Mercedes, nữ tài xế khoanh tay bất lực nhìn hiện trường

Vụ va chạm bất ngờ khiến các phương tiện lưu thông qua cầu gặp nhiều khó khăn.

Vụ tai nạn nhắc tới xảy ra vào sáng nay (20/4) trên cầu An Dương – Tp Hải Phòng. Thời điểm đó, một người đàn ông đạp xích lô chở gạch lưu thông trên cầu An Dương thì bất ngờ lạng tay, lấn sang làn bên cạnh và hậu quả là đâm trúng ô tô Mercedes chạy hướng ngược chiều.

Pha va chạm khiến 1 phần gạch đổ lên nắp capo Mercedes, khiến đầu xe bị móp. Ngoài ra, sự cố này còn khiến giao thông trên cầu rơi vào tình trách ùn tắc.

Hiện vẫn chưa rõ 2 bên sẽ giải quyết sự việc như thế nào.

Hiện trường va chạm giữa xích lô chở gạch và Mercedes.

Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại nhiều bình luận "vừa giận, vừa thương" cho người lái xích lô. Chắc hẳn người đàn ông này sẽ phải đền một số tiền lớn nhưng hành động đi ngược chiều là không thể chấp nhận được, vô cùng nguy hiểm cho người xung quanh.

"Vừa thấy giận, vừa thấy thương. Chạy một chuyến như vậy không biết được bao nhiêu đồng mà chắc lần này mất hết rồi" - tài khoản Hoa Mây bình luận.

"Thương thì thương thật nhưng sai thì phải chịu. Đi ngược chiều như này quá nguy hiểm cho cả mình và người khác. Thôi thì coi như là bài học đắt giá cho hành động dại dột vậy" - tài khoản Quốc Hưng viết.

"Vô tình va phải thì còn chấp nhận chứ cố tình đi ngược chiều như này thì thẳng tay mà bắt đền" - tài khoản Lê Văn Pháp chia sẻ.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP