Giải trí

Vũ Thị Anh Thư từng để lộ chuyện gây xôn xao khi tham gia “Hoa hậu Việt Nam”

Vũ Thị Anh Thư từng vướng tin đồn từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2020, cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" gây chú ý khi có sự đăng kí tham gia tranh tài của các người đẹp đã có những hoạt động nhất định trong làng giải trí. Vũ Thị Anh Thư, sinh năm 1998 tại Hà Nam là một trong số những ứng viên thu hút sự quan tâm.

Không chỉ được rèn luyện tại khoa Thanh Nhạc của Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương, cô còn đóng vai phụ trong nhiều bộ phim như: Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng, Sinh tử, Về nhà đi con...

Vũ Thị Anh Thư từng đăng kí tham gia "Hoa hậu Việt Nam 2020".

Đồng thời, Anh Thư còn từng làm việc tại VTVlive trực thuộc VTVcab khi đảm nhận vai trò người mẫu đóng TVC cho các nhãn hàng.

Tuy nhiên khi những hình ảnh, thông tin của cô xuất hiện trên trang quảng bá của "Hoa hậu Việt Nam", Anh Thư đã nhận loạt phản ứng đa chiều dư luận.

Cùng với những bình luận khen ngợi người đẹp có nhan sắc tươi tắn, gương mặt khá Tây, một số ý kiến lại nghi ngờ thí sinh này đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ như: gọt cằm, sửa mũi…

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng lan truyền hình ảnh Anh Thư quảng cáo cho một dịch vụ "dao kéo". Khi báo Vietnamnet liên hệ giữa các bên, BTC "Hoa hậu Việt Nam" cho biết sẽ kiểm tra nhân trắc học và nếu ai chỉnh sửa sẽ không cho tham gia dự thi.

Hình ảnh được cho là cô quảng cáo dịch vụ gọn hàm.

Đặc biệt, một đơn vị đã lên tiếng thừa nhận có sửa hàm cho Anh Thư còn người đẹp này chia sẻ: "Tôi đã từng làm hình ảnh quảng cáo cho rất nhiều thẩm mỹ viện nên những thị phi không đáng có từ công việc trước là không thể tránh.

Còn về phần hình thể, khuôn mặt tôi nghĩ khi bước chân vào cuộc thi sẽ đưa ra câu trả lời thích đáng".

Sau nghi án gây xôn xao, khán giả không thấy Anh Thư tham gia vòng sơ khảo và có tên trong danh sách lọt vào bán kết của "Hoa hậu Việt Nam 2020".

Tác giả: Na Na

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP