Xã hội

Vụ lật xe làm 10 người chết ở Quảng Bình: Xe mất phanh trên đoạn đường dốc?

Đã có 10 người tử vong trong vụ lật xe du lịch ở Quảng Bình, có thông tin cho biết xe bị mất phanh trên đoạn đường dốc?

Hiện trường vụ tai nạn

Trưa ngày 26/7, theo thông tin mới nhất của Chi cục QLĐB II.4 tại hiện trường, đã có 10 người tử vong tại chỗ trong vụ lật xe chở đoàn cựu học sinh đi du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, đoạn qua huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

“Hiện đã có 8 người đã được đưa ra khỏi xe, 2 người vẫn đang mắc kẹt trong xe. Ngoài ra có rất nhiều người bị thương”, nguồn tin tại hiện trường cho PV Báo Giao thông biết và thông tin thêm: Có thông tin cho biết, xe đang di chuyển trên đoạn đường dốc thì bị mất phanh nên đã lao vào hộ lan rồi đâm vào vách núi, lật nghiêng (!?).

Cũng trong trưa nay, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc Gia - Khuất Việt Hùng cũng đã tức tốc lên đường từ Hà Nội vào Quảng Bình để trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn và khắc phục hậu quả.

Như Báo Giao thông đã đưa tin: Sáng ngày 26/7, xe ô tô khách BKS 73B-009.25 chở đoàn cựu học sinh đi du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng di chuyển trên đường Hồ Chí Minh, nhánh Tây theo hướng Bắc-Nam.

Đến khoảng 9h53 trưa cùng ngày, xe bị lao xuống vực rồi lật nghiêng tại đoạn Km21+700, đường Hồ Chí Minh nhánh Tây (thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Vụ tai nạn khiến 10 người chết, nhiều người bị thương.

Tác giả: Nguyễn Đức - Sỹ Hòa - Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP