Cuộc sống

Vợ cao tay vạch trần bộ mặt thật của chồng lăng nhăng sau tin nhắn của bạn thân

Trong lần tình cờ phát hiện đoạn chat của chồng và bạn thân, tôi lặng người khi biết được bộ mặt thật của người chồng hiền lành.

Anh là một người đàn ông không có ngoại hình đẹp nhưng lại ăn nói rất có duyên. Chính vì vậy mà tôi mê anh như điếu đổ. Người ta thường nói, đàn bà yêu bằng tai quả thật không sai. Từ ngày quen nhau, tuy ăn nói rất khéo léo nhưng tôi chưa bao giờ thấy anh tán tỉnh hay ve vãn người phụ nữ nào. Điều đó khiến tôi vô cùng yên tâm, rằng anh sẽ không bao giờ cắm sừng tôi.

Ngày chúng tôi cưới nhau, tôi rạng ngời trong chiếc váy cưới trắng tinh, đính kim cương lấp lánh cùng anh bước lên lễ đường và trao gửi thanh xuân cho nhau. Tuy đã về chung một nhà, nhưng tình cảm của chúng tôi cứ như ngày mới yêu, ngọt ngào và vô cùng lãng mạn. Anh luôn dành cho tôi vô vàn điều bất ngờ, biến tôi trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian này. Ở bên anh, tôi không cần toan tính hay nghĩ ngợi gì, vì đã có anh lo liệu mọi chuyện.

Ngày tôi mang thai, anh lại đi công tác xa, sợ tôi buồn tủi nên đưa tôi về nhà mẹ đẻ ở vài hôm. Suốt những ngày đi công tác, anh đều điện thoại về nhắc nhở tôi ăn uống điều độ, không được bỏ bữa. Được chồng yêu thương và quan tâm, tôi cảm thấy mình thật may mắn khi lấy anh.

Tôi sốc khi phát hiện tinh nhắn của chồng và bạn thân - Ảnh minh họa: Internet.


Kết thúc chuyến đi công tác, anh về nhà với tâm trạng vô cùng hưng phấn, không một chút mệt mỏi gì. Tôi thấy cũng lạ, hỏi ra thì anh nói công ty có đãi ngộ tốt, vừa đi làm vừa kết hợp nghỉ dưỡng nên tinh thần rất thoải mái.

Bụng tôi ngày càng lớn, cứ ngủ li bì, không thèm ăn uống gì. Thấy tôi ngày càng tiều tụy, anh chỉ nhắc nhở vài câu rồi thôi, chứ không còn quan tâm như trước nữa. Một hôm, trong lúc say xỉn, anh nói mớ: “Vợ anh không được như em đâu. Cô ấy thua xa…”. Trong lòng tôi dấy lên những hoài nghi, rằng anh đã 'mèo mả gà đồng' bên ngoài. Tôi lục lọi trong túi anh và lấy ra chiếc điện thoại, bật lên nhưng không thấy bất kỳ tấm hình nào. Tôi tò mò vào xem hộp thư đến, toàn là tin nhắn của anh và người bạn thân.

- Cô gái tôi giới thiệu cho ông có ngon không?
- Tất nhiên rồi, nhờ em Hồng mà chuyến đi công tác vừa rồi của tôi đầy ý nghĩa. Tôi nhớ lần nắm tay ẻm rồi đi dạo trên biển. Cảm giác thích thú vô cùng.
- Sướng nha, được nắm tay cô em bốc lửa đi khắp thế gian thì còn gì bằng. Khi nào mới khao tôi một chầu đây?
- Yên tâm, thằng này đã nhận gì của ai thì sẽ đền bù xứng đáng.
- Ủa mà ông không sợ “con sư tử Hà Đông” ở nhà à?
- Lo gì ông ơi! Đang bầu bì có làm được gì đâu mà lo. Với lại sắp sinh nhìn nó vừa xấu, vừa mập, nhìn muốn mù mắt. Phải ngắm mấy cô em chân dài, nóng bỏng để có hứng thú làm việc chứ. Vợ tôi hiền queo, biết thì cũng tôi khóc lóc năn nỉ, thế nào cũng được tha thứ.
- Quả thật là cao tay.

Tôi vô cùng tức tối khi đọc được đoạn chat của chồng và bạn thân của anh ta. Suốt đêm hôm đó, tôi không ngủ được, nhất quyết tìm cách dạy dỗ con người phản bội này một bài học nhớ đời. Tôi kiên nhẫn nhịn đến ngày sinh nở rồi mới lên kế hoạch trả đũa.

Khi đứa con đầu lòng được 2 tháng, tôi lao vào luyện tập thể dục và không lâu sau đó đã được thân hình quyến rũ như mong muốn. Trong suốt thời gian đó, anh mải mê với công việc và gái gú, không quan tâm đến sự thay đổi của tôi.

Một ngày, tôi cố tình diện đồ thật gợi cảm đến quán bar mà anh hay lui đến. Đúng như dự tính, tôi đang ngồi chễm chệ trên ghế thì anh bước đến gạ gẫm.

- Hi cô em xinh đẹp ! Cho anh ngồi chung nhé.

Tôi mỉm cười quay lại, anh giật mình.

- Sao lại là em? Em tới đây làm gì?

Tôi cười nhạt.

- Tới để xem anh cua gái giỏi đến chừng nào?

Anh lắp bắp.

- Em nói gì lạ vậy? Anh đến gặp bạn thôi, gái gú gì ở đây?

Tôi cười nhạt.

- Cô gái tên Hồng đó, anh bỏ rồi à, giờ đi tìm cô khác đúng không? Đừng hòng qua mặt tôi.

Nói xong tôi bỏ đi, anh chạy theo sau năn nỉ và hứa sẽ sửa đổi. Sau khi vạch trần được bộ mặt thật của anh và khẳng định được giá trị của bản thân, tôi vô cùng hả dạ. Kể từ đó, thấy tôi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn, anh không dám rời tôi nửa bước.

Tác giả: T.L

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP