Bạn cần biết

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/12

Tin vui cho toàn thể quý khách hàng, Viettel sẽ triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào ngày cuối cùng của năm 2017 (31/12) thay vì khuyến mãi vào ngày 1 và 20 như thường lệ.

Như một lời tri ân tới toàn thể khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Viettel trong suốt thời gian qua và chào đón năm 2018 đang đến gần, ngày 31/12, Viettel triển khai chương trình “Ngày vàng khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp” cho tất cả các thuê bao di động trả trước trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng sử dụng thuê bao trả trước của Viettel sẽ được nhận ngay ưu đãi tặng thêm 50% giá trị tất cả các thẻ trong ngày 31/12, không giới hạn ngày sử dụng của tài khoản khuyến mãi. Cụ thể:

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng gói cước có giá cước nội mạng rẻ (690đ/phút) tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tiền khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng, được sử dụng để gọi và nhắn tin nội mạng.

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại và thuê bao Homephone trả trước tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tiền khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng nội mạng hay ngoại mạng.

Chương trình khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp. Đây là cơ hội cuối cùng của năm 2017 để gia tăng tiền trong tài khoản khuyến mãi, vì vậy quý khách hàng hãy chuẩn bị sẵn sàng hầu bao để nạp thẻ, đón chào một năm 2018 thật sự an lành, sung túc, bắt đầu từ chính tài khoản điện thoại của mình.

Cuối năm cũng là dịp tạm biệt năm cũ, chào đón một năm mới đang đến gần, chắc chắn những cuộc điện thoại, những lời chúc tốt đẹp sẽ được người người nhà nhà đồng loạt gửi đi cho bạn bè và người thân, do đó nhu cầu sử dụng điện thoại chắc chắn cũng sẽ gia tăng hơn những ngày thường. Vì vậy, việc Viettel khuyến mãi vào ngày 31/12 quả thật là một món quà mang đến giá trị gắn kết yêu thương cho mọi người, mọi nhà.

Viettel có hệ thống mạng lưới phủ sóng rộng nhất, đặc biệt tiên phong hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam, cùng với những chính sách giá ưu đãi và các chương trình khuyến mãi vô cùng hợp lý, Viettel hi vọng sẽ luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới. Nhân dịp năm mới 2018 đang gõ cửa, Viettel xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP