Thể thao

V-League 2022: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại nhận thất bại trong trận khai màn

Sau 90 phút thi đấu, đội khách Hải Phòng đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Như vậy, đây là mùa thứ ba liên tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh góp mặt ở sân chơi V-League và đều để thua ở trận khai màn.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thất bại trong trận khai màn.(Nguồn:BHT)

Chiều 25/2, trên sân vận động tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra trận đấu thuộc Vòng 1 Giải Bóng đá Vô địch quốc gia (V-League 2022), giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp đội khách Hải Phòng.

Sau 90 phút thi đấu, đội khách Hải Phòng đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Như vậy, đây là mùa thứ ba liên tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh góp mặt ở sân chơi V-League và đều để thua ở trận khai màn.

Bước vào trận đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù được chơi trên sân nhà và rất quyết tâm để dành chiến thắng nhưng lại thiếu vắng nhiều trụ cột như Phi Sơn do dính chấn thương và tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung lại không có tên trong đội hình xuất phát. Điều này khiến đội chủ nhà nhập cuộc có phần lúng túng, thiếu thanh thoát.

Bên phía đội khách, dù đã có sự bổ sung của nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình xuất phát như Châu Ngọc Quang, Romario hay Nguyễn Hải Huy, nhưng cũng chưa thể hiện được nhiều ở trên sân. Vì vậy, sau 45 phút thi đấu đầu tiên, hai đội đã không tạo ra được nhiều tình huống ghi bàn rõ rệt và hòa nhau với tỷ số 0-0.

Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, hai huấn luyện viên Nguyễn Thành Công bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Chu Đình Nghiêm bên phía Hải Phòng lần lượt thay đổi nhân sự nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trong một ngày thi dấu dưới sức, các cầu thủ của hai đội đã không tạo ra được nhiều tình huống thật sự nguy hiểm lên cầu môn đối phương.

Trận đấu trôi về những phút cuối, tưởng chừng như hai đội sẽ cầm chân nhau; tuy nhiên, phút 90 của trận đấu, trong một tình huống tấn công nhanh, tiền vệ Triệu Việt Hưng mới vào sân ở hiệp 2, đã có đường chọc khe thông minh để tiền đạo mang áo số 9 là Rimario Gordon băng xuống đánh bại thủ môn Dương Quang Tuấn, bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để ấn định chiến thắng 1-0 cho đội khách.

Đây là trận thua thứ ba liên tiếp trong trận đấu mở màn kể từ khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh góp mặt ở sân chơi V-League dù được thi đấu trên sân nhà./.

Tác giả: Phan Quân

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP