Thể thao

Tuấn Anh bị giãn gân kheo, chưa rõ thời điểm trở lại sân cỏ

Giành được 1 điểm trước Hải Phòng nhưng HAGL đã phải nhận tin dữ từ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khi chân sút người Thái Bình bị giãn gân kheo và chưa rõ thời điểm có thể trở lại sân cỏ.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, ngay phút 24 trận đấu giữa Hải Phòng gặp HAGL tại V.League 2018 chiều ngày 17/3, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã phải rời sân sau tình huống va chạm với đồng đội trong nỗ lực hỗ trợ. Tiền vệ người Thái Bình đã đau đớn nằm sân và tất cả đã nghĩ rằng Tuấn Anh có thể bị đứt dây chằng.

Tuấn Anh gặp chấn thương sẽ bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam

Trao đổi với báo chí trong nước sau trận hòa 1-1 giữa Hải Phòng và HAGL, HLV Dương Minh Ninh của HAGL thừa nhận Tuấn Anh đã bật khóc khi gặp chấn thương và các bác sĩ của đội đã rất lo lắng với vấn đề của tiền vệ người Thái Bình.

Tuy nhiên, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL đã có những cung cấp thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Tuấn Anh. Theo đó, tiền vệ người Thái Bình không bị đứt dây chằng: “Theo chẩn đoán ban đầu của bác sỹ Lâm thì Tuấn Anh không bị đứt dây chằng gối. Cậu ấy bị giãn gân kheo. Vào ngày mai (18/3), bác sỹ Lâm cùng Tuấn Anh và Tăng Tiến sẽ tới bệnh viện 108 ở Hà Nội để chụp cộng hưởng từ (MRI), qua đó xác định rõ chấn thương và tiến hành phác đồ điều trị”.

Nếu như Tuấn Anh bị giãn gân kheo thì tình hình chấn thương của Tăng Tiến có vẻ nhẹ hơn, theo chẩn đoán Tiến chỉ bị bong gân cổ chân và có thể trở lại tập luyện và thi đấu sau thời gian ngắn nghỉ ngơi.

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài sân Lạch Tray để theo dõi các tuyển thủ thi đấu nhằm tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lắc đầu tiếc nuối với trường hợp của Tuấn Anh. Theo những thông tin được tiết lộ, nếu ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể giành được hơn 100 điểm trên bảng xếp hạng FIFFA và có thể chen chân vào Top 100 trong bảng xếp hạng FIFA tháng 4/2018.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP