Cuộc sống

Tổng hợp những tư thế quan hệ giúp phụ nữ dễ dàng đạt được khoái cảm, đàn ông nên ‘bỏ túi’ nhé

Không giống như đàn ông phụ nữ khó có thể đạt được cảm xúc thăng hoa hơn, đặc biệt là trong các tư thế quan hệ bạn phải biết đâu mới là tư thế đưa nàng đến đỉnh ‘vu sơn’ nhé.

Tư thế có cảm giác mạo hiểm

Những phụ nữ thích sự mới mẻ, táo bạo trong quan hệ tình dục có thể sẽ đòi hỏi những tư thế giúp họ có những trải nghiệm khác lạ. Khi đó, tư thế “stand and carry” (cả hai cùng đứng về một phía, nữ gập người xuống còn nam ở phía sau) sẽ giúp phụ nữ có cơ hội trải nghiệm những cảm giác mãnh liệt. Nhiều chị em thích bước ra khỏi giường và quan hệ trong tư thế đứng. Tư thế này giúp đàn ông dễ dàng thâm nhập vào điểm G, mang lại khoái cảm tuyệt vời nhất cho bạn tình.

Tư thế doggy

Đối với tư thế doggy, một người sẽ quỳ xuống giường, chống hai tay, hạ thấp lưng xuống giường để phần mông, âm đạo được ở trên cao. Người còn lại sẽ quỳ phía sau, ôm lấy cơ thể bạn tình và thực hiện những hành động “kích dục”.

Tư thế quan hệ giúp nàng dễ đạt được khoái cảm (Ảnh minh họa)

Bạn nên kết hợp quan hệ bằng tay, bằng miệng và cả đồ chơi tình dục. Dùng tay ôm lấy bầu ngực nàng từ phía sau, mân mê nhũ hoa rồi di chuyển xuống âm đạo, đưa tay vào bên trong để tìm kiếm điểm G.

Tư thế doggy mang lại nhiều khoái cảm cho cả hai người khi họ dễ dàng điều khiển vị trí, kỹ thuật cho phù hợp mà không tiêu tốn nhiều sức lực.

Tư thế trên bàn

Việc thay đổi không gian “cuộc yêu” không những làm cho cuộc sống thêm thú vị mà còn dễ dàng làm các nàng đạt được cực khoái nhanh nhất. Cùng với đó, các chàng còn thấy phấn khích và "thi đấu" nhiệt tình hơn.

Với một chiếc bàn làm đạo cụ, không gian không cần quá rộng, nhưng cũng đủ khiến cho cuộc yêu thêm phần lãng mạn. Khi này nam giới đặt bạn tình của mình nằm ngửa trên bàn, để lộ ra âm hộ, sau đó tiến hành thâm nhập từ đằng trước, sau đó từ từ di chuyển để nàng quen với nhịp độ, cuối cùng tăng dần nhịp độ. Sự va chạm ở tư thế này sẽ làm cho nữ cảm giác được nam giới trân trọng và yêu thương hơn rất nhiều.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP