Giải trí

Thu Minh sắm thêm túi tiền tỉ khi chồng đang dính bê bối trốn nợ?

Mới đây, trên trang cá nhân một người em thân thiết của Thu Minh đăng tải dòng trạng thái dọn phòng để "RƯỚC" thêm tui mới vào BST túi tiền tỉ của cô.

Chủ nợ khẳng định đủ bằng chứng kiện công ty chồng Thu Minh
Thu Minh khẳng định không bỏ trốn vì tin đồn lừa hàng trăm tỷ
Chồng Thu Minh rất tức giận vì bị đồn trốn nợ

Chia sẻ của người em thân thiết với Thu Minh


Trước thông tin chồng đại gia của mình "trốn nợ", lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Thu Minh vẫn sắm thêm túi hàng hiêu? Câu hỏi khiến nhiều người đặt ra khi mới đây một người em thân thiết của Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh và người nhà đang dọn dẹp, sắp xếp lại bộ sưu tập túi xách tiền tỉ cho gọn gàng để chủ nhân chuẩn bị rước thêm túi mới.

Cận kho tú hàng hiệu lên tới hàng tỉ đồng của Thu Minh


Theo đó, người này cũng nhắc trực tiếp tới người chủ của BST túi hàng hiệu hàng tỉ đồng này chính là "chị Gấu". Với những ai yêu mến dõi theo Thu Minh đều có thể biết "Gấu" là tên gọi dễ thương ở nhà của con trai Thu Minh. Cụ thể, người em thân thiết của Thu Minh viết: “Tranh thủ phụ bà quản gia dọn dẹp túi xách để "Rước" thêm em mới cho chị Gấu...hihi...”

Người em thân thiết của Thu Minh


Gần đây, Thu Minh và chồng đại gia của cô đang trở thành tâm điểm của dư luận khi liên tục vấp phải những tin đồn, tố cáo lừa đảo, trốn nợ... Vụ việc ngày càng trở lên nghiêm trọng khí hàng loạt các doanh nghiệp khác bắt đầu gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về vấn đề này.


Hiện tại, Thu Minh và chồng chưa có động thái nào về sự việc. Đại diện của Thu Minh cho biết, vọ chồng cô sẽ gặp gỡ báo chí trong thời gian tới để cung cấp thông tin chính thức.

Tác giả bài viết: Jinu (Tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP