Xã hội

Thanh niên mới lớn buông cả 2 tay, nằm dài trên yên xe đang chạy tốc độ cao

Để thể hiện bản thân, một nam thanh niên (17 tuổi) đã nhờ bạn quay lại clip mình buông 2 tay và nằm dài khi xe đang di chuyển với vận tốc cao.

Ngày 23/4, Công an huyện Kbang (Gia Lai) cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5,4 triệu đồng đối với P.Q.H., trú tại làng Trường Sơn, xã Tơ Tung, huyện Kbang về hành vi vi phạm an toàn giao thông đối với người đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50 cm3 trở lên.

Trước đó, trên mạng xã hội có lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên nằm dài trên xe máy BKS 81H1-220... điều khiển phương tiện chạy với tốc độ cao trên đoạn đường Đông Trường Sơn thuộc địa bàn xã Tơ Tung.

Hình ảnh nam thanh niên P.Q.H nằm dài trên xe máy để điều khiển phương tiện (Ảnh: Công an huyện Kbang).

Công an huyện Kbang đã xác minh người điều khiển phương tiện trong đoạn clip là P.Q.H. và mời lên trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận mình là người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trong clip đăng tải. Sự việc xảy ra vào lúc 15h ngày 17/4, chính P.Q.H. đã nhờ bạn quay lại để đăng lên mạng xã hội.

Công an huyện Kbang đã lập biên bản và ra quyết định xử lý vi phạm hành chính H. số tiền 5,4 triệu đồng; đồng thời tuyên truyền, giáo dục đối tượng nhận thức rõ hành vi vi phạm, cam kết không tái phạm và gỡ bỏ clip trên.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP