Cộng đồng mạng

Sốc vì sếp thưởng lễ nhân viên có thâm niên 200 ngàn thuê khách sạn, mua BCS

Dịp lễ, nhân viên mỗi công ty đều mong chờ tiền thưởng dù ít hay nhiều. Để khuyến khích nhân viên có thâm niên làm việc và cống hiến hết mình, sếp một công ty báo cáo tài chính ở TP.HCM đã có khoản thưởng thêm bất ngờ: 200 ngàn để thuê khách sạn, mua BCS.

Cụ thể hơn, trong điều 3 của thông báo nghỉ lễ Quốc khách 2.9.2017 có ghi: Mỗi cán bộ công nhân viên được thưởng 200.000 đồng. Riêng cán bộ công nhân viên có thâm niên làm việc từ 6 tháng trở lên và đã có gia đình, có người yêu được thưởng thêm 200.000 đồng để thuê khách sạn, mua BCS khi đi “make love” nhằm hâm nóng tình yêu gia đình cũng như bảo vệ sức khỏe bản thân.

Sếp thưởng thêm nhân viên có thâm niên 200 ngàn thuê khách sạn, mua BCS.

Công ty này cho nhân viên nghỉ lễ 3 ngày liên tục từ 2.9 đến hết 4.9.2017 và đề nghị các phòng ban kiểm tra tắt điện nước, điều hoà, khoá cửa cẩn thận trước khi nghỉ.

Như vậy, ngoài 3 ngày nghỉ lễ, nhân viên thâm niên của công ty này còn được thưởng 400 ngàn đồng.

Do Phó tổng giám đốc N.V.T ký, thông báo nghỉ lễ của công ty báo cáo tài chính kia khiến dân mạng xôn xao và đưa ra những ý kiến trái chiều.

Nhiều đấng mày râu cảm thấy thích thú và mong có sếp tâm lý như vậy. Song song đó, một số người cho rằng sếp này làm màu để gây chú ý vì khoản thưởng thêm 200 ngàn đồng chả đáng là bao, hay 400 ngàn tiền thưởng lễ 2.9 vẫn ít.

Được biết, công ty này có trụ sở ở quận 12, TP.HCM.

10 kẻ côn đồ ở Thanh Hóa dao, xả súng vào taxi khiến 3 người trúng đạn:

Vào khoảng 15 giờ ngày 31-8, anh Cao Văn Việt (sinh 1976, ngụ xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) cùng 4 người khác thuê xe taxi tới nhà 1 người quen tại xã Hoàng Sơn (huyện Nông Cống) chơi. Khi vừa tới nơi, nhóm anh Việt bị một nhóm thanh niên khác khoảng 10 người bịt khẩu trang, mang theo súng, dao kiếm tới chặn xe.

Lúc này, nhóm anh Việt đã đóng cửa xe để tìm cách chạy thoát thì bị nhóm côn đồ trên dùng đá ném vỡ kính rồi xả súng vào xe khiến 3 người trúng đạn.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ trên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường trên 2 ô tô.

3 người bị thương đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu với nhiều viên đạn (đạn hoa cải) găm trong người. Các nạn nhân bị thương gồm: anh Cao Đình Việt (sinh 1976), Nguyễn Huy Hải (sinh 1989, cùng ngụ Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) và anh Lê Trọng Anh (sinh 1994, ngụ xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá).

Ông Lê Công Hiệp, Trưởng Công an xã Hoàng Sơn, cho biết lực lượng công an tới hiện trường thì nhóm trên đã lên 2 xe ô tô tẩu thoát. "Nhóm gây án khoảng 10 người, còn trêntaxi có 5 người, trong đó có 3 người trúng đạn. Tại hiện trường chúng tôi cũng thu được nhiều vỏ đạn súng hoa cải", ông Hiệp thông tin.

Nhảy bài Daddy của PSY trên phố Bùi Viện, thanh niên bị gái xinh quấy rối:

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP