Thể thao

Sốc: CLB hỏi mua Quang Hải công bố 15 ca nhiễm Covid-19

Sau khi CLB Valencia công bố hơn nửa đội hình nhiễm virus corona, đến lượt đội bóng Alaves trở thành nạn nhân tiếp theo.

Sau Valencia – CLB đầu tiên của La Liga có cầu thủ nhiễm phải virus corona, một đại diện khác của giải đấu cao nhất TBN là Deportivo Alaves cũng đã lên tiếng xác nhận 15 ca nhiễm Covid-19. Trong số này gồm 3 cầu thủ thuộc biên chế đội một, 7 thành viên của ban huấn luyện và 5 công nhân làm việc trong CLB.

“Kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với toàn bộ cầu thủ đã được thực hiện, kết quả cho thấy có 3 cầu thủ thuộc đội một của Deportivo Alaves dương tính với Covid-19.

Bên cạnh đó, CLB đã thực hiện xét nghiệm với toàn bộ thành viên, cũng như ban huấn luyện nhằm đảm bảo đúng quy trình. Đây là cách tốt nhất để xác định các trường hợp nhiễm và áp dụng các phương pháp điều trị nhằm giảm thiểu các ca nhiễm”, CLB Deportivo Alaves đăng tải trên trang chủ.

CLB Deportivo Alaves đang có rất nhiều thành viên nhiễm virus corona chủng mới.

Hiện tại, Alaves vẫn chưa công bố danh tính của những người nhiễm Covid-19, tuy vậy, thông tin này vẫn đang khiến NHM hoang mang tột độ. Nhất là trong bối cảnh La Liga đã hoãn toàn bộ lịch thi đấu của 2 tuần tới và có thể là nhiều hơn nếu tình hình dịch bệnh không có sự tiến triển tốt.

Được biết, Alaves chính là CLB từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên sau Asian Cup, Quang Hải được cho là đã từ chối lời đề nghị trên vì những yếu tố khác nhau.

Tây Ban Nha là quốc gia chịu ảnh hưởng lớn thứ hai của châu Âu bởi virus corona sau Ý. Tính đến thời điểm hiển tại, đã có 558 trường hợp tử vong được xác nhận và gần 14.000 trường hợp nhiễm. Tây Ban Nha hiện đã ban bố lệnh phong tỏa trên toàn quốc nhằm tránh cho dịch bệnh lây lan thêm nữa.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: CLB Valencia ,nhiễm COVID-19

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP