Thể thao

Sao Malaysia bi quan trước đại chiến tuyển Việt Nam

Tiền vệ Nor Azam Azih bi quan về chấn thương của mình, khi cùng Malaysia chuẩn bị cho cuộc chiến với Việt Nam, vào ngày 10/10 tới.

Harian Metro đưa tin, Malaysia nhiều khả năng không có sự phục vụ của Nor Azam Azih, trong cuộc thư hùng với tuyển Việt Nam.

Báo cáo y tế mới nhất cho thấy, tình trạng của Azam Azih không tiến triển như dự kiến, và anh vẫn đang phải điều trị đặc biệt.

Chấn thương của Azam Azih nặng hơn dự kiến, có thể lỡ hẹn trận Việt Nam

"Chấn thương của tôi vẫn không có tiến triển tích cực, cứ vận động nhẹ là sưng lên", Azam Azih đầy bi quan.

Cầu thủ 24 tuổi này chấn thương mắt cá chân, khiến anh không thể vận động và luôn mang cảm giác đau đớn.

"Tôi không nghĩ mình sẽ có thể hồi phục trước khi bay sang Hà Nội. Mặc dù vậy, tôi hy vọng vẫn có thể cải thiện được tình hình trong vài ngày ở Việt Nam".

HLV Tan Cheng Hoe cho biết, ông tiếp tục theo dõi tình trạng của Azam Azih, và chưa có ý định thay thế anh bằng cầu thủ khác.

Mới đây, ông Tan Cheng Hoe thừa nhận vẫn đưa Azam Azih sang Việt Nam, trước khi đưa danh sách rút gọn 23 cầu thủ lên AFC.

"Trong trường hợp không thể thi đấu trận gặp Việt Nam, tôi hy vọng sẽ làm những gì tốt nhất có thể cho Malaysia ở các cuộc chiến sau đó".

Đây không phải lần đầu tiên Azam Azih có vấn đề với mắt cá chân. Anh từng lỡ hẹn AFF Cup 2018 bởi lý do tương tự.

Azam Azih, với 10 trận quốc tế, được xem là một trong những niềm hy vọng lớn của Malaysia.

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh gắn với nhiều chấn thương liên quan đến dây chằng, kéo dài từ đầu gối trước đến mắt cá.

"Tôi từng gặp chấn thương như thế này nhiều lần, gồm cả dây chằng chéo trước. Đây vốn là vấn đề của phần lớn cầu thủ chuyên nghiệp.

Trong các trận đấu, tôi luôn bị ám ảnh gặp phải chấn thương kiểu này", Azam Azih xác nhận trước báo chí Malaysia chiều 3/10.

Azam Azih là tiền vệ trung tâm toàn diện, đảm nhiệm được nhiều vai trò khác nhau. Nếu anh không bình phục, HLV Tan Cheng Hoe thực sự đau đầu để tìm giải pháp thay thế cho cuộc chiến với tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình".

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP