Thể thao

Malaysia xáo trộn lực lượng trước ngày đấu tuyển Việt Nam

Tiền đạo Shahrel Fikri là cầu thủ mới nhất của Malaysia gia nhập danh sách chấn thương trước ngày đối đầu tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Theo tờ Goal phiên bản tiếng Malaysia, Shahrel phải kết thúc sớm buổi tập gần nhất vì chấn thương háng. “Chúng tôi chờ kết quả cuối cùng từ đội ngũ bác sĩ để biết Shahrel có kịp hồi phục cho trận giao hữu gặp Sri Lanka hôm 5/10 hay không”, HLV Tan Chang Hoe chia sẻ.

Một loạt tuyển thủ Malaysia chấn thương trước ngày lên tuyển, trong đó có Azam Azih, Daniel Amier, Partiban, Shahrul Saad và Abdul Halim. Trường hợp của Azam đáng ngại nhất, khi cầu thủ này nghỉ thi đấu vài trận, và nhiều khả năng không kịp hồi phục trước ngày sang Việt Nam.

Shahrel là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Malaysia. Ảnh: Getty Images.

“Chúng tôi hy vọng Azam là một phần trong đội hình sang Việt Nam. Cậu ấy chơi ấn tượng từ đầu chiến dịch vòng loại World Cup. Tôi triệu tập Azizan Nordin làm phương án dự phòng nếu Azam không thể trở lại”, HLV Tan tiết lộ tình hình đội nhà.

“Chúng tôi biết Việt Nam có sự chuẩn bị tốt và hội quân được hơn một tuần. Malaysia muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu này. Trận giao hữu với Sri Lanka sẽ quan trọng khi giúp tôi chọn ra đội hình phù hợp để đấu Việt Nam”, HLV Tan thận trọng khi gặp lại người đồng nghiệp Park Hang-seo.

Tại chiến dịch AFF Cup 2018, HLV Tan có 3 lần chạm trán tuyển Việt Nam, nhưng đều không biết mùi chiến thắng. Ở vòng bảng, “Những chú hổ Malay” thua 0-2. Đến trận chung kết lượt đi, tuyển Malaysia hòa Việt Nam trong thế bị dẫn trước 2 bàn. Thầy trò HLV Tan thua 0-1 khi trở lại Mỹ Đình và nhìn tuyển Việt Nam nâng cúp vô địch.

Sau 2 trận đã đấu ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tuyển Malaysia giành 3 điểm và xếp vị trí thứ 3. Thầy trò HLV Tan lội ngược dòng đánh bại Indonesia trong ngày ra quân, sau đó thua UAE.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP