Pháp luật

Rủ em trai đi… giải quyết cơn ghen

Ngày 27-6, Cơ quan CSĐT CAH Lục Nam, Bắc Giang cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai anh em Trương Văn Hòa (37 tuổi) và Trương Văn Hoan (29 tuổi), đều trú ở thôn Gốc Dẻ, xã Lục Sơn, Lục Nam để điều tra hành vi bắt giam, giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Hoan và Hòa

Hành vi phạm tội của anh em Hoan, Hòa xuất phát từ việc Hòa nghi ngờ vợ Hòa là chị M. có quan hệ bất chính với bạn trai cũ là anh Trần Văn S. Trong thời gian dài, vợ chồng Hòa đã xảy ra mâu thuẫn nên Hòa quyết tâm… bắt quả tang vợ để giải tỏa bức xúc.

Khoảng 12h ngày 10-6, anh S. đến lán của gia đình Hòa ngồi chơi với chị M. Biết tin, Hòa gọi điện cho em trai cùng đến bắt quả tang. Thấy vợ mình cùng anh S. đang ngồi nói chuyện, Hòa và Hoan đã đánh, tra khảo chuyện ngoại tình, lột quần áo, đồng thời giam giữ, không cho anh S. về nhà. Chiều muộn hôm đó, Hòa gọi điện cho người nhà anh S., yêu cầu phải đem 20 triệu đồng đến chuộc. Lo sợ anh S. bị nguy hiểm đến tính mạng, gia đình anh S. đã mang đủ tiền đến đưa cho Hòa.

Ngày 20-6, anh Trần Văn S. có đơn tố cáo tới cơ quan công an về sự việc nêu trên. Quá trình tổ chức điều tra, CQĐT CAH Lục Nam đã xác minh, làm rõ hành vi phạm tội của Hòa và Hoan, đồng thời thực hiện lệnh bắt 2 đối tượng này. Vụ án đang được CQĐT CAH Lục Nam điều tra mở rộng.

Tác giả bài viết: M.T

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP