Cuộc sống

Phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất của đàn ông? Câu trả lời sẽ khiến chị em giật mình

Nếu bạn đang tò mò chị em thích sờ vào chỗ nào của phái mạnh nhất thì hãy đọc bài viết sau nhé.

Lướt ngón tay qua tóc chàng

Nếu một cô gái chạm vào tóc bạn và chơi với nó. Điều đó có nghĩa là cô ấy thích bạn như một món đồ chơi. Một món đồ chơi ở đây cũng có nghĩa là với tư cách là một đối tượng.

Cũng như đàn ông thích được vuốt ve mái tóc mềm mượt óng ả của người phụ nữ . Thì các chị em phụ nữ cũng rất thích được bông đùa với những sợi tóc ngắn và cứng của các chàng.

Bên cạnh đó, xoa nhẹ và vuốt đầu chàng khiến phụ nữ thoải hơn. Hành động này biến các chàng trở nên ngoan ngoãn, phụ nữ sẽ muốn yêu thương và muốn che chở hơn cho người đàn ông của mình.

Gương mặt

Sở thích của đàn ông là rất thích cảm nhận sự yêu thương trước khi vào cuộc yêu. Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của chàng ấy bằng các cánh dịu dàng. Một ánh nhìn âu yếm và dịu dàng khi đang trong cuộc vui.

Ảnh minh họa: Internet

Bạn nên để cô ấy hôn nhẹ lên trán, ôm vào lòng và cả vuốt ve đôi chân mày. Chỉ xuất hiện cảm giác hưng phấn khi chàng ấy thật sự thoải mái và được thư giãn trong vòng tay bạn.

Gương mặt đàn ông cũng có sức hút rất lớn đối với chị em phụ nữ, được liệt kê vào danh sách những nơi Phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất của đàn ông.

Chọc đầu ngón tay và bàn chân của anh ấy

Xoa bóp, chơi đùa với tay và chân của nhau có thể nhanh chóng chuyển thành chuyện ấy nóng bỏng.

Ngay cả khi ban đầu bạn làm điều đó để thư giãn hoặc tình cảm trong khi bạn đang ngồi trên ghế xem 18+. Đầu ngón tay, đặc biệt, cực kỳ nhạy cảm, hoàn hảo để trêu chọc.

Khi chị em chơi với tay anh ấy, hãy nhìn chằm chằm vào mắt anh ấy và từ từ đưa ngón tay anh ấy lên miệng bạn. Bắt đầu liếm và mút ngón tay của anh ấy và bạn sẽ sớm dự đoán đến mức không thể quay lại.

Chạm vào đùi trong của anh ấy

Vuốt ve người yêu đôi khi, mang lại cảm giác nổi da gà là sờ vào đùi trong. Có thể cũng gợi cảm như chạm vào ngực, như một phản ứng tự nhiên của cơ thể.

Đùi trong là đáp án cho thắc mắc con gái thích sờ chỗ nào nhất và con gái thích bộ phận nào của con trai. Đùi trong của chàng không chỉ gần với vùng chuyện ấy yêu thích của anh ấy. Mà còn là một vùng erogenous nhạy cảm.

Mông

Nhiều phụ nữ sờ bóp vòng 3 của anh ấy, làm chàng bất ngờ thú vị. Khu vực này, cực kỳ nhạy cảm và là khu vực erogenous hàng đầu, một khi bạn biết anh ấy thích khu vực được kích thích như thế nào.

Chị em thường thử một số cách, bao gồm ấn nhẹ bằng ngón tay hoặc xoa nhẹ ngón tay trên khu vực. Một số người đàn ông thích một chuyển động nhẹ nhàng của các phần bằng phẳng của đốt ngón tay của bạn chống lại anh ta.

Cậu nhỏ

Đây là vùng vô cùng nhạy cảm nhưng lại được chị em yêu thích nhất. Vùng này khiến cho khoái cảm đạt cực cao và đương nhiên là sẽ giúp cho cuộc yêu thêm mặn nồng, hưng phấn.

Tác giả: MT (t/h)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP