Giải trí

Phi Nhung bật khóc kể về tuổi thơ không cha

Cảnh đời khốn khó của cô bé Ngọc Thư chăm sóc mẹ bệnh tâm thần khiến ca sĩ nghẹn ngào nhớ về tuổi thơ vắng tình thương cha mẹ.

Ca sĩ Phi Nhung là khách mời trong chương trình "Điều ước thứ 7" số 111, phát sóng 25/2. Chị đóng vai giám khảo cuộc thi hát do êkíp dàn dựng. Thí sinh gây chú ý nhất của cuộc thi là cô bé 16 tuổi Phạm Ngọc Thư.

* Video: Ngọc Thư hát và kể về hoàn cảnh gia đình

XEM CLIP:


Thư sống cùng bà ngoại ở vùng quê nghèo Cà Mau. Sau giờ học, Thư chèo đò, bắt cá, nhặt ốc kiếm sống cùng bà. Bố Thư bỏ đi khi mẹ mang thai em vài tuần. Cú sốc ấy khiến mẹ cô bé rơi vào trạng thái lúc mê lúc tỉnh, rồi chuyển sang mắc bệnh tâm thần nặng. Đến nay, mẹ Thư vẫn không thể nhận ra con gái, cũng không tự chăm sóc bản thân. Hàng ngày, cô bé 16 tuổi giúp mẹ tắm giặt, thay quần áo, ăn cơm. Thư thường xuyên phải nhịn đói đến trường, tuy nhiên, cô bé chưa bao giờ muốn nghỉ học.
Phi Nhung 9748 1488111587
Ngọc Thư, Phi Nhung và MC Diệp Chi (từ trái qua).

Nghe câu chuyện của Phạm Ngọc Thư, giám khảo Phi Nhung khóc nức nở. Chị tâm sự khi còn nhỏ, chị ở với bà ngoại vì không có cha, mẹ cũng ở xa. Lúc đi học, thấy các bạn được ba mẹ chiều chuộng, chị trốn vào một góc và khóc thầm. Phi Nhung thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng không dám nói với ai. Đến khi chị được sống với mẹ hai năm, chị rất sợ bà vì từ nhỏ hai mẹ con đã xa cách.

Nữ ca sĩ bày tỏ sự khâm phục dành cho Ngọc Thư vì em là cô bé cứng rắn, mạnh mẽ. Phi Nhung quyết định cùng ban tổ chức chương trình dành tiền sửa sang căn nhà của bà cháu cô bé Phạm Ngọc Thư, đồng thời hỗ trợ em yên tâm ăn học. Nhạc sĩ Sỹ Luân nhận Thư làm con nuôi và hứa giúp em trở thành cô giáo dạy nhạc.

* Video: Phi Nhung khóc khi nhớ về tuổi thơ

XEM CLIP:


Bà ngoại Thư muốn cháu gái làm bác sĩ để chữa bệnh cho mẹ. Thế nhưng, cô bé lại ước mơ trở thành ca sĩ. Mê nghe nhạc, từ bé, em thường lén chạy sang nhà hàng xóm xem đĩa cô Phi Nhung. Thư mong được mặc váy, cầm micro trên sân khấu hát cho bà, mẹ và cho người cha chưa từng gặp mặt.

Tác giả bài viết: Vĩ Thanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP