Giải trí

Phạm Hương bất ngờ tâm sự giống hệt một bà bầu sắp đẻ

Phạm Hương tiếp tục làm tăng thêm mối nghi ngờ khi chia sẻ thay đổi cách nhìn cuộc sống như thể tâm tư một bà bầu sắp làm mẹ

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương vừa bất ngờ đăng tải hàng loạt chiêm nghiệm về cuộc sống, thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng.

Phạm Hương.

Cụ thể, Phạm Hương trải lòng "Giờ đây, chẳng muốn đi đến những nơi náo nhiệt, ồn ào... Điều mình cần đó chỉ là một góc phố vắng, ly cafe, ngắm nhìn cuộc sống với những con người bình dị...

Từ một con người hồn nhiên, đơn thuần ngày nào giờ đây cũng đã trưởng thành, mạnh mẽ, chẳng thể nào đếm được bản thân đã trải qua bao khó khăn, thử thách và cũng chẳng thể nhớ nổi những người đã gặp trong đời.

Một đôi chân sẽ chẳng có thể đi hết cả thế giới, việc mà chúng ta có thể làm đó là đi tiếp con đường của mình. Chỉ khi sống thật tốt cho bản thân thì bạn mới có cơ hội để vươn tới hạnh phúc ở phía trước, đối xử tốt với bản thân thì bạn mới thực sự có thể quan tâm tới người khác được.

Đời người thật ngắn, có lúc tưởng chừng như chớp mắt thoáng qua. Nhân lúc ánh sáng hãy còn chưa tắt, hãy yêu bản thân mình, đừng đặt quá nhiều áp lực cho mình và cũng đừng ức hiếp chính mình".

Phạm Hương bất ngờ có những chiêm nghiệm khá lạ so với tính cách năng động của cô.

Đáng nói, những dòng tâm tư này xuất hiện đúng thời điểm Phạm Hương vướng phải tin đồn ở ẩn mang thai cho đại gia và chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út đã mang đến không ít hoài nghi cho người hâm mộ.

Mỹ nhân họ Phạm thường xuyên xuất hiện cùng chiếc nhẫn kim cương to đùng ngay ngón tay áp út.


Sau tin đồn 'bầu bí' - Phạm Hương khoe khéo 'nhẫn cưới kim cương'

Tác giả: Hoàng Vy

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP