Video

Ô tô Camry tông vào đuôi xe tải trên cao tốc, tài xế phi ra khi xe bốc cháy

Đang chạy trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, chiếc Toyota Camry bất ngờ tăng ga vượt lên rồi không làm chủ được tay lái, tông thẳng vào đuôi xe tải.

Khoảng 13h15 ngày 7/1, một vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đoạn qua Bệnh viện Nội tiết Trung ương (Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội).

Theo Zing.vn, nhân chứng cho biết chiếc Toyota Camry biển số Hà Nội chạy theo hướng từ Thường Tín về trung tâm TP bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe tải chạy cùng chiều.

Khi xảy ra tai nạn, trên chiếc Toyota này chỉ có một người, tài xế kịp thoát ra ngoài trước khi ôtô con bốc cháy. Người đi đường dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy kịp thời trước khi CSGT có mặt.

Chiếc Toyota Camry tông vào xe tải đi cùng chiều và vỡ nát.

Theo báo VietNamNet, tại hiện trường, lốp trái phía trước bị rách nát. Nhiều bộ phận của xe cũng bị vỡ. Chiếc valy trong cốp xe Toyota Camry bị văng xa chừng 15m.

Tài xế xe tải cho biết ô tô của anh đang chạy với tốc độ 90km/h thì bị va chạm từ phía sau. "Sau cú tông của xe Camry, xe của tôi bị gãy trục cầu", người này cho hay.

Theo biên bản được lập tại hiện trường, ô tô con có biển số Hà Nội được cấp cho người nước ngoài vào làm việc lâu dài tại Việt Nam.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do ô tô bị nổ lốp.

Tác giả: Hoàng Mai

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP