Giáo dục

Nữ giảng viên ĐH Duy Tân bị sa thải vì phát ngôn sai lệch về phòng dịch Covid-19

Nữ giảng viên ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) vừa bị sa thải vì có những phát ngôn sai lệch về công tác phòng chống dịch Covid-19 gây bức xúc dư luận.

Ngày 9/8, Tiến sĩ Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường ĐH Duy - Tân Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa quyết định sa thải bà T.T.T. là giảng viên tiếng Anh của trường vì có những phát ngôn sai lệch về công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời cũng đã gửi công văn đến cơ quan an ninh tiếp tục điều tra, xử lý.

Ảnh chụp màn hình từ clip tranh luận giữa giảng viên T. cùng sinh viên

Trước đó, ngày 7/8, Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an TP Đà Nẵng cùng lực lượng nghiệp vụ đã vào cuộc xác minh, làm rõ các nội dung liên quan đến một video clip tranh luận giữa sinh viên và giảng viên Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng về cuộc chiến chống dịch Covid-19 của Việt Nam.

Clip về đoạn hội thoại này dài gần 4 phút giữa giảng viên Trường Đại học Duy Tân và sinh viên trong buổi học qua ứng dụng Zoom được phát tán, lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua khiến dư luận rất bức xúc với những phát ngôn sai lệch của giảng viên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Trường ĐH Duy Tân đã yêu cầu giảng viên và sinh viên viết tường trình vụ việc. Video cũng được gỡ khỏi trang cá nhân sinh viên.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP