Giải trí

Noo Phước Thịnh 'thả thính' chuyện sắp cưới vợ khiến fan vui mừng

Noo Phước Thịnh 5 lần 7 lượt nhắc tới chuyện lấy vợ khiến dân tình không khỏi vui mừng

Hiếm có cặp đôi nào trong showbiz chia tay xong mà vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, chứ nói chi là tri kỉ như Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh. Cũng vì lẽ này mà cả hai luôn nhận về nhiều sự yêu quý từ đông đảo cộng đồng mạng, nhất cử nhất động đều trở thành tâm điểm dư luận. Đặc biệt dạo gần đây, đôi trai tài gái sắc liên tục tung những màn thả thính cực mạnh khiến dân tình ai cũng mong chờ một sự quay trở lại.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh bị đặt nghi vấn "yêu lại từ đầu"

Mới đây, trong một bài đăng trên trang cá nhân của mình về dự án mới, Noo Phước Thịnh đã nhận được bình luận thúc giục của fan: "Tổ chức đám cưới thôi, em đợi lâu rồi!". Tuy nhiên, bất ngờ ở chỗ, thay vì né tránh, nam ca sĩ lại nhiệt tình hưởng ứng: "Chắc vậy quá! Cưới vợ về rồi ngủ tiếp".

Nhiều người bất ngờ trước câu trả lời của nam ca sĩ

Với bình luận này, Noo Phước Thịnh đã khiến dân tình vô cùng thích thú. Trong khi tin đồn về mối quan hệ "mập mờ" của anh chàng với nàng Hậu còn chưa ngã ngũ, bình luận kể trên có thể được coi là một màn thả "hint" mới cứng để cư dân mạng tiếp tục đoán mò về những ẩn tình phía sau.

Bức ảnh từng gây xôn xao một thời gian của Noo Phước Thịnh

Không những vậy, nhiều người còn xem đây là nguyện vọng "lâu năm" của nam ca sĩ khi hiện tại anh đã có sự nghiệp vững chắc, thành công và việc lập gia đình là điều hiển nhiên. Thế nhưng một số ý kiến khác lại bày tỏ, đây chỉ là một lời đùa vui mà thôi.

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng chia sẻ "Tôi từng đề ra mục tiêu trước năm 30 tuổi mình phải trở thành người đàn ông thành đạt. Khi bước sang ngưỡng 31, 32, đó là thời điểm chín muồi, đĩnh đạc nhất để nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nhưng khi thời gian qua đi, tôi nhận ra chuyện tình cảm rất khó để tính trước. Thôi thì cứ để mọi thứ xảy ra tuỳ duyên vậy. Biết đâu mọi thứ xảy đến sớm hơn dự tính thì sao".

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP