Cộng đồng mạng

Nóng MXH: Bắt quả tang vợ đang ngủ với trai lạ ở phòng trọ, chồng quỳ sụp xuống nền nhà và màn "đối mặt cân não"

Không để tâm đến vợ và nhân tình của vợ, người chồng dường như không giữ được bình tĩnh.

Trong cuộc sống, có những vụ việc xảy đến với hôn nhân khiến người ta thật sự xót xa biết bao. Bình thường, ai chẳng muốn vợ chồng hạnh phúc sống bên nhau trọn đời. Thế nhưng đôi lúc, có những bước ngoặt khiến người ta chẳng thể lường trước được.

Trên mạng xã hội, những vụ đánh ghen, bắt quả tang vợ hay chồng ngoại tình vẫn gây nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, cách xử lý sau đó mới khiến người ta phải để tâm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người chồng bất thình lình xuống phòng trọ gần nơi vợ làm việc. Dòng chú thích đính kèm như sau: “Cho vợ đi làm công ty ở Bắc Ninh. Chồng xuống thăm vợ bắt quả tang vợ đang ngủ với trai ở phòng trọ”.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Người chồng quỳ sụp vái lạy.

Đọc qua, người ta hiểu phần nào vấn đề. Trong đoạn clip đính kèm, căn phòng có vài người đang tập trung. Một thanh niên có vẻ là anh chàng nhân tình đang quỳ ở nền nhà. Cô vợ ngồi ở giường. Người chồng tỏ ra mất bình tĩnh và một bà cụ cùng vài người hàng xóm. Theo suy đoán, bà cụ là người ở đó hoặc chủ nhà trọ biết được việc cô vợ ở cùng nhân tình bấy lâu nay.

Sau khi phát hiện mọi chuyện và thấy những gì hiển hiện trước mắt, người chồng vô cùng bức xúc. Anh quỳ sụp xuống nền nhà, liên tục vái lạy bà cụ, cầu xin bà hãy nói rõ những gì diễn ra. Thấy sự việc có vẻ mất kiểm soát, bà cụ dọa dẫm: “Tao gọi con tao vào đuổi hết chúng mày ra”.

“Bà ơi bà con xin bà, bà ơi con xin bà. Bà nói rõ đầu đuôi câu chuyện cho cháu”, người chồng vừa quỳ lạy vừa xin xỏ.

Sự hoảng loạn đến tội nghiệp của anh khiến những người xung quanh yêu cầu bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. Bà cụ cũng khá bối rối bắt đầu phân bua:

“Nó đi làm với nhau, thuê nhà rồi ở với nhau. Trước có nhiều đứa, giờ chúng nó về hết rồi chỉ còn 2 đứa”.

“Chúng nó ở với nhau 2 tháng trời đúng không bà”, người chồng tiếp tục hỏi dồn.

Bà chủ nhà trọ rất bối rối.

Nam thanh niên sống chung với vợ người khác quỳ giữa nhà.

Người chồng liên tục vái lạy.

Không nhận được câu trả lời rõ ràng và nhanh chóng, người chồng lại lần nữa quỳ sụp xuống vái lạy rồi xin xỏ.

“Cháu xin bà luôn, bà thương con bà kể hết đầu đuôi cho con. Hai đứa này ăn ở với nhau thế nào. Nhưng bà ơi, hắn là vợ cháu bà ơi, hắn bỏ chồng bỏ vợ đi đây”, người chồng bức xúc gào lên.

Một người phụ nữ khác lên tiếng nói rằng mình và bà cụ sẽ không gọi ai vào cả để những người trong cuộc được tự do nói chuyện với nhau.

Đến cuối cùng, không rõ sự việc này được giải quyết như thế nào. Tuy nhiên, nó rõ ràng là một câu chuyện buồn khiến ai nấy đều xót xa cho người chồng.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP