Giải trí

Nhìn lại loạt ảnh gây sốc, khoe thân 'lả lơi' của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy không ít lần khiến dư luận xôn xao khi khoe hình ảnh vòng 1 "đẫy đà", thân hình "bốc lửa" trong trang phục hở bạo.

Sau 12 năm đăng quang Hoa hậu, dù không còn hoạt động showbiz sôi nổi như xưa nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là từ khóa "hot" được công chúng tìm kiếm. Chính vì thế, mọi nhất cử nhất động của cô Hoa hậu được mệnh danh gợi cảm nhất Việt Nam đều nhận được sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, dù đã rất cố gắng xây dựng hình ảnh trong sáng trong mắt người hâm mộ trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn không tránh khỏi "lùm xùm" khiến bản thân khó xử. Hầu hết những thị phi này đều liên quan đến việc khoe cơ thể quá đà của người đẹp.

Mai Phương Thúy được xem là một trong những hoa hậu đầu tiên của Việt Nam xây dựng cho mình hình ảnh sexy, quyến rũ mà sau này trở thành trào lưu của giới trẻ. Ảnh minh họa: Internet

Việc thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sexy, nóng bỏng trong những bộ trang phục hở bạo của người đẹp cũng khiến nhiều người không hài lòng, thậm chí cho rằng cô chỉ chăm khoe "xôi thịt".

Đỉnh điểm là những lần cô khoe vòng 1 "đẫy đà" trong trang phục mỏng tanh khiến không ít người phải đỏ mặt. Dù nhận được những bình luận khá gay gắt nhưng người đẹp vẫn chọn cách im lặng và tiếp tục tự tin phô diễn thân hình quyến rũ trong thời gian dài.

Mới đây, Mai Phương Thúy gây chú ý với bộ ảnh đánh dấu tuổi 30 với những bộ trang phục gợi cảm, thả rông vòng 1 tròn đầy. Ảnh minh họa: Internet

Người đẹp luôn biết cách tận dụng tối đa vóc dáng quyễn rũ, làn da nâu bóng mịn và đặc biệt là số đo 3 vòng chuẩn đến từng cen-ti-mét. Ảnh minh họa: Internet

Mai Phương Thúy không ít lần khiến công chúng phải đỏ mặt vì những hình ảnh quá gợi cảm và nóng bỏng . Đồng thời, cô còn luôn biết tận dụng tối đa vòng 1 phổng phao của mình với những trang phục hở bạo. Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian hoạt động giải trí, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn rất nhiều lần dính phải những lùm xùm, tai tiếng với nhiều hình ảnh gây sốc, ăn mặc hớ hênh. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng Mai Phương Thúy đang làm mất đi hình ảnh của một Hoa hậu.

Cụ thể, năm 2012, bộ ảnh "Xuân thì" chụp Mai Phương Thúy trong trang phục áo dài có chất liệu mỏng và tư thế tạo dáng được cho là quá gợi cảm được tung lên mạng gây nhiều tranh cãi trái chiều. Thậm chí, tại thời điểm đó người đẹp còn đứng trước nguy cơ bị tước vương miện Hoa hậu.

Bộ ảnh áo dài có thể nói là scandal lớn nhất trong cuộc đời Mai Phương Thúy. Điều này không chỉ khiến người đẹp bị chỉ trích gay gắt mà còn khiến cô suy sụp và lảng tránh showbiz. Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm mới đăng quang, dư luận không ít lần đồn thổi về việc chỉnh sửa vòng 1 quá mức của Mai Phương Thúy nhưng cô vẫn một mực phủ định. Ảnh minh họa: Internet

Càng về sau người đẹp càng tự tin "phô diễn" thân hình quyến rũ với thần thái tự tin của mình. Ảnh minh họa: Internet

Chiếc quần quá bó này cũng khiến Hoa hậu Việt Nam 2006 đánh mất hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Trong một hoạt động giao lưu cộng đồng, người đẹp còn thản nhiên khoe vòng 1 đẫy đà khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã tạo nên "dấu ấn khó phai" về sự thiếu tôn trọng người khác cũng như công việc từ thiện đầy ý nghĩ với cách ăn mặc hớ hênh của mình.

Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh khi diện bộ bikini siêu ngắn trên bãi biển. Cùng với đó, là những động tác "khêu gợi" như kéo áo của Mai Phương Thúy khiến không ít người phải tròn mắt, ngạc nhiên.

Hình ảnh "bức tử" vòng 1 của Mai Phương Thúy khiến cô bị ném đá khi đăng tải hình ảnh có phần táo bạo để lộ da thịt quá mức cần thiết lên mạng xã hội. Không chỉ vậy, khán giả còn cho rằng người đẹp có can thiệp "dao kéo" bởi khuôn mặt quá đỗi khác lạ.

Không chỉ vậy, thân hình tăng cân quá đà của Mai Phương Thúy cũng là chủ đề được người hâm mộ rất quan tâm. Trước đó không lâu cô gây xôn xao dư luận khi lộ vòng hai ngấn mỡ, kém thon gọn khi xuất hiện trong một sự kiện ngoài trời.

Không ít lần người đẹp xuất hiện với thân hình đẫy đà, thiếu cân đối. Thậm chí, còn có tin đồn rằng cô đã bí mật lấy chồng, sinh con. Tuy nhiên, hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Và mới đây, Mai Phương Thúy lại gây choáng váng khi tiết lộ cân nặng chạm mức "khó tin" 70 kg, vòng 1 đạt 95 cm và vòng 3 đạt 100 cm - một con số mà hiếm có cô Hoa hậu nào ở Việt Nam đạt được như Mai Phương Thúy.

Tác giả: Bảo Bình (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP