Trong nước

Nhiều cán bộ lãnh đạo ở TPHCM nghỉ hưu

3 cán bộ lãnh đạo cấp sở ban ngành ở TPHCM đã chính thức nhận quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.

Ngày 30/11, UBND TPHCM tổ chức Lễ công bố quyết định cán bộ. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan và Chánh Văn phòng UBND TPHCM Hà Phước Thắng.

Theo quyết định số 178/UBND-QĐ-TC của UBND TPHCM, ông Nguyễn Văn Hồng, sinh ngày 20/11/1960, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/12/2020.

Ông Nguyễn Văn Hồng (thứ 4 từ trái qua) nhận quyết định nghỉ hưu. Ảnh: Thành ủy TPHCM

Theo quyết định số 213/QĐ-UBND-TC của UBND TPHCM, ông Trương Đăng Hùng, sinh ngày 28/11/1960, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh TPHCM được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/12/2020.

Ông Trương Đăng Hùng (thứ 2 từ trái qua)

Ngoài ra, theo quyết định số 224/ QĐ-UBND-TC của UBND TPHCM, ông Huỳnh Minh Cường, sinh ngày 15/10/1960, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Đầu tư – Xây dựng Khu đô thị Tây Bắc được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, kể từ ngày 1/11/2020.

Ông Huỳnh Minh Cường (giữa)

Tại buổi trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các cán bộ trên trong thời gian qua, đặc biệt là những kinh nghiệm, thực tiễn và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và đóng góp nhiều cho sự phát triển của TPHCM.

Ông Võ Văn Hoan bày tỏ mong muốn khi về hưu, các cán bộ trên tiếp tục theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp vào sự phát triển của địa phương và của TPHCM.

Tác giả: HUY THỊNH

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP