Giải trí

Nhận lời tham gia tọa đàm về từ thiện, Thủy Tiên bất ngờ vắng mặt vào phút chót vì lý do sức khỏe

Nhiều người trông đợi sự xuất hiện của Thủy Tiên ở tọa đàm đã tỏ rõ sự thất vọng.

Câu chuyện sao kê tiền từ thiện đang là vấn đề nóng hổi được dư luận quan tâm. Trong "tâm bão" xoay quanh chuyện minh bạch từ thiện của một số nghệ sĩ, báo Đại Đoàn Kết (cơ quan ngôn luận của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam) tổ chức tọa đàm trực tuyến "Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng" vào chiều 24/9.

Khách mời giao lưu có Tiến sĩ luật Lưu Bình Nhưỡng, đại tá, tiến sĩ, luật sư Lê Ngọc Khánh, ca sĩ Thái Thùy Linh và cả những người dính không ít tranh cãi như MC Phan Anh và ca sĩ Thủy Tiên.

Hình ảnh thông báo của báo Đại Đoàn Kết về buổi tọa đàm.

Ca sĩ Thủy Tiên đã nhận lời mời tham dự tọa đàm, nhưng đến phút cuối, đại diện Thủy Tiên cho biết, cô từ chối xuất hiện vì lý do sức khỏe. Ca sĩ Thủy Tiên báo lại với ban tổ chức chuyện này và đã ủy quyền cho một luật sư đại diện tham dự tọa đàm.

Tuy nhiên, phía báo Đại Đoàn Kết cho rằng, buổi tọa đàm để lấy ý kiến, ghi nhận khúc mắc từ những cá nhân trực tiếp làm việc từ thiện. Việc một khách mời cử người đại diện (dù là luật sư) là chưa phù hợp. Vi thế, phía Thủy Tiên đã vắng mặt trong tọa đàm.

Thủy Tiên vắng mặt ở tọa đàm vì lý do sức khỏe. (Ảnh minh họa)

Nhiều người quan tâm đến vấn đề từ thiện cũng như chờ đợi sự xuất hiện của Thủy Tiên ở tọa đàm đã tỏ ra thất vọng. Kể từ khi công khai sao kê từ thiện, livestream trước cửa ngân hàng hôm 17/9, Thủy Tiên chưa lộ diện lần nào trước công chúng. Những vấn đề như làm hồ sơ kiện, trả lời về các thắc mắc liên quan đến từ thiện đều do luật sư hoặc FC của cô đại diện lên tiếng.

Có thể thấy, việc từ thiện không chỉ là gói mì túi sữa, từ thiện còn là sự thấu hiểu, dấn thân đến với từng hoàn cảnh. Dư luận mong đợi, việc các cá nhân có dấu hiệu trục lợi từ thiện sẽ phải đối mặt với pháp luật, để lòng tốt vẫn được lan tỏa đúng nơi, đúng người.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP