Xã hội

Ngôi nhà bốc cháy ngùn ngụt sau mưa lốc tại Hà Tĩnh

Sau cơn mưa lớn, ngôi nhà của bà Bình bị chập điện dẫn đến bốc cháy. Hàng trăm người dân bất lực đứng nhìn ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tối 30/4, ông Lê Đăng Lợi, Chủ tịch UBND xã Hương Bình, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà do chập điện.

Ngôi nhà chỉ còn lại đống tro tàn sau đám cháy.

Trước đó, vào chiều tối cùng ngày, địa bàn Hà Tĩnh xảy ra mưa lớn kèm gió lốc mạnh. Sau cơn mưa, ngôi nhà của bà Lê Thị Bình (SN 1953), trú thôn Bình Minh, xã Hương Bình bị chập điện, khiến ngọn lửa bùng phát, trong phút chốc thiêu rụi ngôi nhà của người phụ nữ đơn thân.

Đau đớn nấc lên từng tiếng, bà Bình nghẹn ngào cho hay, thời điểm xảy ra sự việc, bà đang ở ngoài đồng thu hoạch lúa. Nghe hàng xóm báo tin, bà vội vàng chạy về thì chứng kiến cảnh ngôi nhà đang bốc cháy trước mắt mình.

“Tôi đứng đó, không thể làm được gì, chỉ gào khóc nhờ mọi người dập lửa. Thế nhưng, cháy to quá, mọi người và tôi bất lực đứng nhìn. Đời tôi chẳng có gì ngoài ngôi nhà giờ cũng cháy hết rồi”, bà Bình bật khóc.

Bà Bình đau xót khi bỗng chốc tay trắng.

Được biết, bà Bình là người phụ nữ đơn thân, không chồng con, thuộc diện hộ nghèo. Sau khi xảy ra vụ cháy, không còn chỗ để ở, bà đang phải tá túc tạm nhà hàng xóm. Chính quyền địa phương cũng đang kêu gọi quyên góp để giúp đỡ bà Bình vượt qua cơn hoạn nạn.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hà Tĩnh ,cháy nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP