Giải trí

Ngọc Trinh lại gây tranh cãi với phát ngôn không ngại động chạm

Phát ngôn mới nhất của Ngọc Trinh đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Là một trong những người đẹp hot của showbiz Việt, mỗi lần Ngọc Trinh xuất hiện hay có những phát ngôn, cô đều nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Thế nhưng không ít người phải thừa nhận rằng, những phát ngôn của Ngọc Trinh vô cùng thực tế.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải clip ngắn dạng quote và lại nêu lên quan điểm sống của mình. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ "Tao là một đứa ngại va chạm, nhưng đã đụng chạm thì m** ngại thị phi". Ngay lập tức, chia sẻ của Ngọc Trinh lại gây ra nhiều tranh cãi.

Có rất nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực quan điểm của Ngọc Trinh. Nhiều người nói rằng, suy nghĩ của người đẹp khá đúng khi nói rằng mình ngại va chạm. Thế nhưng khi có ai đó đụng tới cô thì cô cũng không ngại đáp trả.

Thế nhưng có rất nhiều người khác nhận xét rằng, quan điểm này của Ngọc Trinh vô cùng "trẻ con". Một số khác còn gay gắt nhận xét "Nữ hoàng nội y" phát ngôn nông cạn cũng như cố tình phát ngôn sốc để gây ấn tượng.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh có những phát ngôn như thế này. Cô cũng từng nhiều lần khẳng định "không có tiền thì cạp đất mà ăn" hay "Hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông"; "Đàn ông hào phóng luôn đẹp trai".

Tác giả: Diên Vỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP