Giải trí

Nghệ sĩ Việt nói lời tạm biệt năm 2020

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng nhớ và nói lời tạm biệt năm cũ.

Hoàng Yến Chibi khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch vào những ngày cuối năm. Trong ảnh, nữ diễn viên diện bikini, khoe dáng trên biển. "Chuyến đi cuối năm với những người bạn đã để lại cho mình thật nhiều ảnh đẹp. Đây là một trong số tấm ảnh tôi ưng ý nhất. Chào 2020, ngày cuối cùng của năm. Trân trọng những điều đã xảy ra, bình thản bước qua năm mới", cô viết.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ 2020 là năm khó quên đối với anh. "2020 với mỗi người sẽ rất khác nhau, có thể với người này thì không tốt, nhưng với người kia lại may mắn, thuận lợi. Tuy nhiên, nếu vươn tầm mắt ra bao quát, 2020 là một năm không muốn nhớ nhưng vĩnh viễn không thể nào quên. Thế giới 2021 ổn định hơn hay không là câu hỏi sẽ được trả lời cùng ngày này năm tới. Bây giờ chúng ta có lẽ nên cảm ơn vì vẫn đang được sống hoặc tồn tại để tiếp tục chiến đấu, tiếp tục ước mơ và hy vọng", anh chia sẻ.

Dương Triệu Vũ chia sẻ vào tối 31/12, anh sẽ cùng bạn bè đón năm mới. Nam ca sĩ cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới người thân, đồng nghiệp và khán giả.

Đàm Thu Trang chia sẻ thành công trong năm 2020 của cô là sinh con gái đầu lòng. "Làm mẹ là trải nghiệm thật nhiều cảm xúc. Niềm vui đơn giản của mẹ là con uống xong một bình sữa, chơi vui, ngủ tốt. Hãy cứ là em bé ngoan và thoải mái nghịch ngợm. Yêu con", vợ Cường Đô La bày tỏ.

Ca sĩ Mỹ Lệ tổng kết năm 2020 bằng dòng chia sẻ: "Dù một năm đầy khó khăn đã trôi qua nhưng vẫn hoàn thành tốt những kế hoạch của riêng mình: Công việc làm ăn, chăm sóc gia đình, thiện nguyện chia sẻ yêu thương và đặc biệt là dành thời gian cho âm nhạc. Làm bất cứ điều gì khi ta đặt hết tâm huyết và tình yêu vào, sẽ nhận lại những quả ngọt. 2021 thẳng tiến thôi".

Vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi chia sẻ loạt ảnh ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ trong năm qua. Vợ nam ca sĩ cho biết năm 2020, cả hai đã hoàn thành những mục tiêu đề ra. "Tôi tin rằng, ai trong chúng ta cũng có một năm với nhiều kỷ niệm và những bài học để vững vàng hơn trong năm mới. 2020 có thể là một năm nhiều biến cố nhưng hãy coi đó như một bước tạo đà để chúng ta bứt phá xa hơn trong 2021 và những năm về sau. Phải đi qua những thời khắc như vậy, ta mới nhận ra mình mạnh mẽ tới nhường nào", Thủy Anh tâm sự.

Ca sĩ Minh Hằng và MC Nguyên Khang cùng dẫn chương trình Chào xuân 2021. Nam MC bày tỏ hy vọng vào một năm mới hạnh phúc và tốt đẹp: “Tôi tin Việt Nam sẽ vượt qua được những gam màu xám của năm cũ, và nhìn vào tông hồng rực rỡ của năm mới với thắng lợi mới”.

Á hậu Thúy An công bố ảnh cưới trong ngày cuối cùng của năm 2020. Cô chia sẻ: "Kết sổ năm cũ. Chào đón năm 2021 là có thêm anh bạn đồng minh trong hành trình mới". Chân dài người Kiên Giang cho biết lễ cưới của cô sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021.

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy gửi lời chào tạm biệt năm cũ. Cô viết: "Cảm ơn 2020 cùng những người đã ở bên cạnh mình thời gian qua. Tự cảm thấy bản thân rất may mắn vì khi nào cũng nhận được yêu thương và sự giúp đỡ của tất mọi người".

Mạc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng trong ngày cuối cùng của năm cũ. Năm qua, cặp đôi hạnh phúc khi chào đón con gái đầu lòng. "Điều tuyệt vời nhất trong năm qua của tôi. Cảm ơn em và con đã xuất hiện trong cuộc đời anh", anh chia sẻ.

Loạt khoảnh khắc ý nghĩa trong năm qua của vợ chồng Dương Khắc Linh. Sara Lưu gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả. "Cảm ơn 2020. Chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, an khang, thuận lợi trong công việc", nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Gia đình Lý Hải chụp ảnh gia đình dịp cuối năm. "Một năm rất rảnh rỗi nhưng lại đầy mệt mỏi cuối cùng cũng qua. Hy vọng bước sang năm mới sẽ khởi sắc. Chúc cả nhà năm mới mạnh khỏe và may mắn", nam đạo diễn chia sẻ.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP