Giải trí

Ngân 98 tiết lộ được đại gia mời 'đi chơi' với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 không ngần ngại đăng tải loạt tin nhắn và đáp trả cực gắt trước lời mời gọi khiếm nhã của người đàn ông.

Mới đây, Ngân 98 trở thành tâm điểm chỉ trích khi hình ảnh mặc hở bạo phản cảm đi diễn tại một quán bar ở Hà Nội hồi tháng 7 bị lan truyền trên mạng xã hội

Sau khi bị phạt, Ngân 98 có phần tiết chế hơn trong trang phục đi diễn. Cô vẫn mặc những bộ đồ bó sát cơ thể nhưng không dám khoe thân lộ liễu như trước. Tuy nhiên trang cá nhân của cô thì vẫn đăng những hình hở hang với thái độ không sợ hãi.

Sau đó, Ngân 98 lại có hành động gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải ảnh không mặc áo, để lộ toàn bộ tấm lưng trần và bầu ngực lấp ló. Mặc dù đã quay lưng lại nhưng hình ảnh này cũng khá nhạy cảm và táo bạo hơn cả lần mặc bikini nhỏ xíu đi diễn. Hot girl thị phi hào hứng khoe lên trang cá nhân: "Chỉ thích xem phim Mỹ".

Mới đây nhất, "hotgirl thị phi" Ngân 98 tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi công khai tin nhắn của người đàn ông mời cô đi du lịch "riêng" với một vị đại gia.

Cụ thể, người đàn ông nói trên thay mặt vị đại gia có địa vị, chức lớn, đưa ra lời "chào mời" khá hấp dẫn dành cho Ngân 98. Ông này muốn "mời" Ngân 98 đi chơi 3 ngày, du lịch ở đâu tuỳ cô chọn miễn là trong nước. Bên cạnh đó, người đàn ông còn thẳng thắn nói Ngân 98 ra giá và nhắn tin số tài khoản.

Trước lời đề nghị này, Ngân 98 đã "thẳng tay" chụp ảnh tin nhắn, đăng lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Covid em cũng khó khăn thật nhưng thôi em quyết không chơi đâu. Ngày nào cũng bị gọi mời thế này đó, chịu chơi là giờ giàu rồi. Tiền đôi khi cũng thật dễ có nhưng sao mình ngu thế nhỉ".

Ngay lập tức, dòng trạng thái đã "gây bão" mạng xã hội. Bởi nội dung tin nhắn quá "nhạy cảm", thậm chí còn thể hiện tình trạng "đi chơi riêng" phổ biến của giới chân dài, đại gia.

Bên dưới phần bình luận, Ngân 98 còn tiếp tục đăng tải lời mời gọi của người đàn ông. Người này khẳng định: "Nếu em mà đồng ý, anh đảm bảo số tiền em nhận được có khi bằng vài năm mà em đi biểu diễn".

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ phẫn nộ trước lời đề nghị khiếm nhã này.

"Chán thật tình trạng chân dài - đại gia", "Tiền quan trọng nhưng danh dự và gia đình quan trọng hơn em à", "Bó tay, không hiểu sao có câu chuyện này diễn ra. Đọc báo nhiều rồi mà giờ mới biết", "Dù gì em cũng là người của công chúng, giữ hình ảnh nhé em ơi!"...

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP