Trong tỉnh

Mẹ ôm con nằm trên đường ray: Gia đình chồng thông cảm

Trước việc chị S ôm con nằm trên đường ray định tự tử, gia đình chồng thương và muốn xin giảm nhẹ hình phạt cho con dâu.

Vụ việc chị Đ.Th.S. (34 tuổi, trú xã Hưng Tân, Hưng Nguyên, Nghệ An) ôm con nhỏ 7 tuổi lên đường ray tàu tự tử nhưng không thành khiến nhiều người quan tâm.

Sáng 18/5, thông tin từ lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án, tạm giam đối với Đ.Th.S để điều tra tội “giết người”.

Sáng cùng ngày, đại diện UBND xã Hưng Tân chia sẻ: "Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

Gia đình nhà chồng chị S cũng có ý định sẽ làm đơn xin giảm nhẹ cho người phụ nữ này. Họ chia sẻ rằng họ thương người con dâu trong hoàn cảnh này.

Phía nhà chồng chị S chỉ nghĩ do tinh thần chị S không ổn định nên làm vậy chứ không nghĩ chị S làm vậy vì một động cơ hay mục đích khác. Bản thân chị S cũng thừa nhận hôm đó không biết gì cả, không hiểu vì sao lại làm như thế".

Đoạn đường tàu nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 5h sáng ngày 8/5, người dân phát hiện một người phụ nữ đi xe máy đến đoạn đường tàu qua địa bàn xã Hưng Mỹ, giáp ranh với xã Hưng Thắng (Hưng Nguyên, Nghệ An).

Sau đó, người phụ nữ này bỏ xe máy bên đường, bế một đứa trẻ trên tay đi lên đường sắt nằm. Một lúc sau, có đoàn tàu chạy gần đến nhưng phát hiện từ xa nên đã phanh lại.

Sau đó, người phụ nữ đã để đứa trẻ lại trong bụi cây bên đường tàu rồi bỏ chạy. Khi lại kiểm tra trong bụi cây, người dân phát hiện đứa trẻ này đã tử vong từ trước. Trên thi thể bé gái có vết cứa ở tay trái, chảy máu.

Người phụ nữ được xác định là Đ.Th S, nạn nhân được xác định chính là con ruột của S.

Đêm trước ngày xảy ra sự việc, giữa 2 vợ chồng S. và N. có xảy ra mâu thuẫn bột phát. Khoảng 5h sáng 8/5, S. dùng xe máy chở con gái 7 tuổi đi ra khỏi nhà. Sau đó gọi điện về cho anh trai của mình ở xã Hưng Lam thông báo con gái đầu đã tử vong ở đường tàu đoạn qua địa bàn xã Hưng Mỹ. Vì ở xa nên người anh lập tức gọi điện cho anh trai của chồng S. thông báo.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP