Cuộc sống

Màn 'ân ái' bỗng trở thành thảm họa chỉ vì thói quen 'vô tình' của cô vợ, 90% chị em mắc phải mà không biết

Chồng ngày càng 'nhạt', vợ tìm hiểu phát hiện 3 thủ phạm vô hình 'giết chết' cuộc yêu mà lâu nay không biết

Gia giường không sạch sẽ

"Cuộc yêu" đôi lúc mạnh bạo sẽ tạo ra những "vết tích" còn sót lại trên giường. Song đó không phải điều đáng trách. Quan trọng hơn là chúng ta hãy trả lại hiện trạng ban đầu để hai người có thể yên tâm nạp năng lượng sau giấc ngủ. Ai cũng muốn được say giấc nồng trên chiếc giường ấm áp tình thương, nhưng trước hết là phải thơm tho, sạch sẽ.

Nó không chỉ mang ý nghĩa về sức khỏe phòng the mà giống như bạn đang thổi bùng những tình cảm vợ chồng. Chiếc giường bừa bộn, không được vệ sinh chẳng khác nào là minh chứng của việc hai người quá hời hợt với đối phương, không biết trân quý khoảnh khắc sau lúc "tàn cuộc". Dần dần, cả hai người sẽ quen với lối sống thiếu khoa học, để lại nhiều hệ lụy nguy hiểm. Nhìn thấy rõ nhất là cảm giác "chán yêu", không còn cảm hứng. Trau dồi cho mình thói quen, lối sống tốt cũng là cách để bạn hoàn thiện bản thân từng ngày. Luôn chuẩn bị một bộ ga giường thơm tho dự trữ khác chính là giải pháp tốt, đừng để yếu tố nhỏ nhặt làm ảnh hưởng tới "cuộc vui" nhé!

Ảnh minh họa: Internet

Vợ quá thô bạo khi ân ái

Nếu hành động quá mạnh bạo khi "ân ái", người đàn ông sẽ cảm thấy đau, từ đó giảm hưng phấn đi đáng kể. Thêm nữa, vì đặc thù công việc, họ cũng muốn giữ hình ảnh trong mắt người khác. Vậy nên "vết tích" từ màn "ân ái" sẽ là một trở ngại lớn đối với họ.

Thay vì chỉ "yêu" một cách quá mạnh bạo, chị em nên tôn trọng chồng và hỏi ý kiến anh ấy xem có muốn như vậy không. Hai người hãy bàn bạc kỹ lưỡng để đưa ra một quyết định thuận lợi nhất. Chẳng hạn bạn vẫn có thể "chơi bạo" nhưng trong khuôn khổ, ví dụ như không tạo ra các vết hickey, hoặc chỉ là "cắn yêu" vào ngực của ông xã, ở mức độ lực vừa phải khiến anh ta phấn khích, hào hứng. Chắc chắn, nếu bạn tinh tế ở chi tiết này, hai người mới thực sự chạm nấc cao nhất về cảm xúc trong mỗi màn "ân ái".

Ảnh minh họa: Internet

Lôi chuyện cơm áo gạo tiền bàn luận sau khi tàn cuộc yêu

Quả thực, một "cuộc yêu" đầy thăng hoa sẽ rút rất nhiều năng lượng của cặp đôi về cả mặt thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy một khi đã "tàn cuộc" thì mỗi người đều cần thời gian, không gian để nghỉ ngơi. Ngay cả cách vợ chồng nằm cạnh, ôm nhau ngủ một giấc trọn vẹn cũng chính là hình thức nạp lại năng lượng. Có như vậy thì sau mỗi lần "ân ái", cặp đôi mới thỏa mãn và mong chờ vào lần kế tiếp được thăng hoa.

Ngược lại, những vấn đề quan trọng của hôn nhân liên quan đến tài chính thì không nên đem ra để nói chuyện lúc này. Trí óc đâu thể tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng không nào? Người đàn ông cũng sẽ thấy bạn toan tính và nhiều tâm cơ nếu chúng ta quá tập trung khơi gợi anh ấy về chuyện nhạy cảm. Thay vào đó, chị em cứ giữ những suy tư trong lòng, chờ thời điểm khi cả hai sẵn sàng ngồi cạnh nhau, có thời gian để tranh luận tới lúc đưa ra giải pháp. Chắc chắn, kết quả sẽ khả quan hơn là lúc "tàn cuộc" đấy!

Tác giả: Quỳnh Anh (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP