Số hóa

Lộ thông tin gây thất vọng về smartphone cao cấp Galaxy S22

Galaxy S22 nhiều khả năng sẽ không được trang bị máy ảnh với cảm biến 200 megapixel như nhiều người trông đợi, mà vẫn sẽ chỉ sử dụng cảm biến như phiên bản Galaxy S21 trước đây.

Galaxy S22 Ultra nhiều khả năng vẫn sẽ được trang bị cảm biến máy ảnh 108 megapixel, thay vì cảm biến 200 megapixel mới ra mắt (Ảnh minh họa).

Galaxy S22 là chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung, nhiều khả năng sẽ phải đến tháng 1/2022 mới được ra mắt thị trường, nhưng đến nay, thông tin liên quan đến sản phẩm đã bắt đầu bị rò rỉ trên Internet.

Một trong những thông tin mới liên quan đến Galaxy S22 có thể khiến nhiều người thất vọng.

Theo đó, hồi đầu tháng 9 vừa qua, Samsung đã ra mắt cảm biến máy ảnh với tên gọi Isocell HP1, có độ phân giải lên đến 200 megapixel , với kích thước điểm ảnh chỉ 0,64 μm, nhỏ nhất trên thị trường. Giới công nghệ và nhiều người yêu thích Samsung đã kỳ vọng hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ trang bị cảm biến máy ảnh mới này lên chiếc smartphone Galaxy S22 cao cấp của hãng, nhưng nhiều khả năng điều này sẽ không thể xảy ra.

Tờ báo TheElec (Hàn Quốc), dẫn lời nguồn tin từ nội bộ Samsung, cho biết Samsung sẽ cho ra mắt 3 biến thể của Galaxy S22, bao gồm phiên bản Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra.

Trong đó, phiên bản cao cấp nhất Galaxy S22 Ultra vẫn sẽ được trang bị cụm 4 camera như trên Galaxy S21 Ultra, nhưng camera chính sẽ có độ phân giải 108 megapixel như phiên bản tiền nhiệm, thay vì được trang bị cảm biến máy ảnh 200 megapixel mới được ra mắt. Ngoài ra, sản phẩm vẫn được trang bị 3 ống kính, bao gồm 2 camera tele và một camera góc rộng, giống như trên phiên bản Galaxy S21 Ultra. Nguồn tin cũng cho biết Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị camera trước độ phân giải 40 megapixel, tương tự như trên Galaxy S21 Ultra.

Trong khi đó, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vẫn sẽ được trang bị cụm 3 camera, trong đó, phiên bản Galaxy S22 Plus sẽ được trang bị cảm biến máy ảnh Isocell GN2, với độ phân giải 50 megapixel. Đây là cảm biến máy ảnh được Samsung trình làng cùng với cảm biến 200 "chấm" Isocell HP1 hồi đầu tháng 9 vừa qua, tập trung vào tốc độ lấy nét tự động khi chụp ảnh.

Các nguồn tin bị rò rỉ trước đó cho biết Samsung sẽ bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt Galaxy S22 tại các nhà máy đặt tại Việt Nam vào tháng 11 tới đây và sẽ ra mắt sản phẩm vào tháng 1/2022.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP