Thể thao

Lãnh đạo VFF “nói lời gan ruột” với các trọng tài V-League

Ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam yêu cầu các trọng tài rút kinh nghiệm sâu sắc từ những sai lầm để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn lượt về V-League 2022.

V-League 2022 đang tạm dừng để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu quốc tế với ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ. Trong quãng thời gian này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, VPF và Ban Trọng tài đã có lớp tập huấn cho các trọng tài ở miền Nam và miền Bắc.

Ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (Ảnh: VFF).

Tại Lễ khai mạc Tập huấn Giám sát, trọng tài giữa mùa các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2022, khu vực phía Bắc Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của các giám sát, trọng tài đồng thời chia sẻ với các trọng tài về áp lực khi làm nhiệm vụ, phải đưa ra quyết định trong thời gian nhanh nhất.

Ông Trần Quốc Tuấn cũng đề nghị Ban Trọng tài cùng các trọng tài tập trung rút kinh nghiệm nghiêm túc các vấn đề tồn tại giai đoạn vừa qua để làm tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải; mỗi cá nhân cần nâng cao bản lĩnh, tính trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong khi đó, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - Lê Hoài Anh cũng đề nghị các thành viên tham dự nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, tham dự đầy đủ các buổi học để tiếp thu trọn vẹn các nội dung của chương trình; thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế, bất cập trong hoạt động thực tiễn để làm sáng tỏ các vấn đề cần quan tâm, tích lũy kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ./.
Tác giả: Yến Hoàng
Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP