Giải trí

Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe quà cực 'khủng' từ bố mẹ hai bên

Lâm Khánh Chi cho biết, vợ chồng cô mới được bố mẹ 2 bên tặng 2 căn nhà hoành tráng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã thu hút sự chú ý của mọi người khi hạnh phúc khoe mới nhận được hai món quà cực 'khủng' từ bố mẹ hai bên đó là hai căn nhà hoành tráng. Cụ thể, nữ ca sĩ viết:

"Ba mẹ ruột tặng 1 căn nhà ở Quận 4. Ba mẹ chồng tặng 1 căn ở Vũng Tàu. Vợ chồng e mua được 1 căn hộ Gold View. Vậy là có 3 căn nhà rồi nhé, hạnh phúc chất chồng có chồng thật sự vui ghê!...".

Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe mới nhận được hai món quà cực 'khủng'

Theo như chia sẻ thì hiện tại vợ chồng Lâm Khánh Chi đang sở hữu 3 căn nhà

Sau khi đăng tải, người hâm mộ và cư dân mạng đã không khỏi ghen tỵ trước 2 căn nhà hoành tráng mà bố mẹ hai bên của vợ chồng Lâm Khánh Chi đã tặng cho con của mình. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ ca sĩ trước tin vui này.

Được biết, ngày vừa qua vợ chồng Lâm Khánh Chi đã cùng đến cơ quan đất đai để ký nhận giấy tờ sở hữu tài sản

Ngoài việc khoe sở hữu 3 căn nhà thì Lâm Khánh Chi cũng cho biết cô hiên đang tập tành kinh doanh bất động sản với mẹ chồng. Nữ ca sĩ không ngần ngại rao bán đất ở tại Vũng Tàu, Long Hải để bắt đầu học "làm giàu" từ bất động sản.

Khối tài sản của vợ chồng Lâm Khánh Chi quả thật làm ai nấy đều choáng ngợp

Vốn là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và gia đình giàu có, tuy nhiên ngoài ca hát trên sân khấu, Lâm Khánh Chi còn làm MC, kinh doanh online và tích cực tham gia các sự kiện.

Có thể nói, sự thành công và giàu có của Lâm Khánh Chi bây giờ chính là kết quả của cả quá trình nỗ lực đi tìm chính mình cũng như làm việc hăng say ngày đêm.

Tổ ấm nhỏ viên mãn hạnh phúc của Lâm Khánh Chi.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP