Du lịch

Khách Trung Quốc vừa tắm vừa ăn trong 'nồi lẩu' khổng lồ

Một thành phố ở phía đông Trung Quốc cố gắng thu hút khách với những bể tắm khoáng nóng như một nồi lẩu khổng lồ.

Khách du lịch đến với khách sạn First World tại Hàng Châu có thể đắm mình trong bồn tắm khoáng nóng chia làm 9 ngăn. Mỗi ô chứa một nguyên liệu để nấu lẩu như ớt, chanh, ngô, bắp cải và trái cây... Theo chủ khách sạn, bể tắm nóng này được thiết kế nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh trước thềm Tết Âm lịch.

Trên thực tế, theo Sohu, khách sẽ không ăn đồ trong nồi. Khu nghỉ phục vụ xiên nướng, đồ uống chuẩn bị từ bên ngoài cho khách thư giãn trong bồn.

Khách ngâm mình giữa những ô đựng rau trái. Ảnh: AFP.

Đây không phải lần đầu tiên khách Trung Quốc trải nghiệm cảm giác tắm trong bể nước nóng như nồi lẩu khổng lồ. Năm 2018, du khách đến Trùng Khánh có thể ngâm mình trong bồn tắm đường kính 6,7 m, gồm 4 ngăn như nồi lẩu cay truyền thống Trung Quốc, theo China News.

Nước trong bồn được thêm nhiều dược liệu như kê huyết đằng núi, ngải cứu, hồng hoa, thủ ô và rượu vang, được quảng cáo có tác dụng tăng cường sức khỏe.

Bồn còn thêm rau, ớt xốp và đũa để khách hàng chụp selfie. Ảnh: China News.

Trước đó, du khách đến với khu suối nước nóng tại Lạc Dương (Trung Quốc) có thể đắm mình trong những bồn nước ngâm đầy táo, dưa chuột hay chanh cắt lát cùng nhiều loại trái cây khác - được cho là có tác dụng làm đẹp da.

Tác giả: Tiểu Bảo

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP