Thể thao

HLV Park Hang-seo tiết lộ về việc tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

Người đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong tháng 10 về vấn đề tái ký hợp đồng.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2023. Sau khi kết thúc các trận đấu tại AFF Cup 2022. Cũng vì vậy, vấn đề hợp đồng của vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đang được đẩy nhanh tiến độ.

"Trong hợp đồng có quy định việc chúng tôi sẽ xem xét việc gia hạn hoặc không ở thời điểm trước 3 tháng khi hợp đồng kết thúc. Nhìn chung, chúng tôi phải suy nghĩ thấu đáo về rất nhiều thứ, xem lựa chọn nào là thích hợp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ điều quan trọng là hướng đi của bóng đá Việt Nam. Việc tôi tiếp tục ở lại huấn luyện viên đội tuyển quốc gia sẽ mang đến hữu ích hay cần phải có sự đổi mới", HLV Park Hang-seo từng chia sẻ về định hướng của ông với truyền thông Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo sẽ đàm phán hợp đồng trong tháng này (Ảnh: An Tô)

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng là HLV giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Dù vậy, ông Park tiết lộ, mục tiêu của ông ở các giải đấu quốc tế vẫn chưa dừng lại ở đó. Đây cũng là lý do nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục gắn bó với tuyển Việt Nam.

"Với bóng đá Việt Nam, tôi đã giành được một số danh hiệu nhưng với tôi khát khao chinh phục các giải đấu vẫn còn nguyên vẹn. Ngày 5/10 tới, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam. Tôi coi ngày này như ngày sinh nhật thứ hai của mình. Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các học trò đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua. Cũng trong tháng 10, người đại diện của tôi sẽ làm việc cụ thể với VFF về hợp đồng. Còn cá nhân tôi, tôi muốn tập trung toàn bộ thời gian cho AFF Cup. Đây có thể là giải cuối cùng của tôi với tuyển Việt Nam hoặc cũng có thể chưa. Mọi thứ còn đang ở phía trước. Nhưng dù thế nào tôi cũng muốn làm tốt nhất có thể ở giải đấu này", HLV Park Hang-seo cho biết.

Thầy trò HLV Park Hang-seo vừa kết thúc thành công giải giao hữu tam hùng tại TP.HCM với chức vô địch. Ngay sau khi V.League và Cúp quốc gia khép lại, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP