Thể thao

HLV Park Hang Seo không hài lòng về công tác trọng tài

Sau trận đấu với Oman, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về quyết định của trọng tài chính người Jordan.

HLV Park Hang Seo không hài lòng về trọng bài người Jordan.

Thì đấu rất nỗ lực trong trận đấu gặp Oman, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn phải nhận trận thua 1-3 trước chủ nhà Oman, dù đã có bàn thắng dẫn trước do công của Tiến Linh ở phút thứ 38.

Đáng chú ý ở trận đấu này, tuyển Việt Nam phải nhận tới 2 quả Penalty và một trong số đó đã khiến thủ môn Văn Toản phải vào lưới nhặt bóng.

Để thua trận này, tuyển Việt Nam tiếp tục đứng cuối bảng B với 0 điểm tròn trĩnh và không còn cơ hội góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2022.

Thậm chí cơ hội giành lấy vị trí thứ 3 của bảng B và có cơ hội thi đấu trận Play off cũng hầu như không còn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về quyết định của trọng tài chính người Jordan trong trận đấu này: "4 trận đấu đã qua của Vòng loại thứ 3 World Cup và tôi có nhiều điều để nói về trọng tài.

Tuy nhiên, ngày hôm nay tôi sẽ hạn chế nói. Trận đấu này trọng tài đã không nhất quán. Nếu đánh giá thì chính bản thân trọng tài nên tự đánh giá lại chính mình".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng khẳng định ông và các cầu thủ cần có thêm thời gian: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi góp mặt tại vòng loại cuối cùng.

Bản thân tôi, các học trò và người dân Việt Nam đều mong mỏi. Tuy nhiên, phải nói thật rằng toàn đội cần thêm thời gian để cải thiện".

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước vào ngày 14/10 tới đây, tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón Nhật Bản trên sân nhà Mỹ Đình trong tháng 11 tới.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ là Việt Anh, Hoàng Anh và Văn Toản sẽ bay sang UAE để hội quân cùng với U22 Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á 2022.

Trước ngày lên đường sang Kyrgyzstan dự vòng loại U23 châu Á 2022, U22 Việt Nam chia tay 5 cầu thủ là Trần Liêm Điều, Hoàng Xuân Tân, Huỳnh Công Đến, Lê Minh Bình và Phạm Văn Luân. Trong số này, bất ngờ lớn nhất là trường hợp của Xuân Tân khi cầu thủ của Nam Định là một trong số ít tuyển thủ U22 được thi đấu thường xuyên ở V-League.

Danh sách U22 Việt Nam tập huấn tại UAE:

Thủ môn: Quan Văn Chuẩn, Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Văn Toản

Hậu vệ: Đặng Văn Tới, Nguyễn Văn Minh, Trần Văn Công, Liễu Quang Vinh, Mai Sỹ Hoàng, Đoàn Anh Việt, Cao Trần Hoàng Hùng, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh

Tiền vệ: Lê Văn Đô, Trần Bảo Toàn, Mai Xuân Quyết, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Hữu Thắng, Lý Công Hoàng Anh

Tiền đạo: Nguyễn Trần Việt Cường, Trần Văn Đạt, Lê Xuân Tú, Hồ Thanh Minh, Nhâm Mạnh Dũng.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo Giáo dục và thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP