Thể thao

HLV Nishino thừa nhận Thái Lan gặp khó khi vắng Chanathip

Huấn luyện viên Akira Nishino cho biết "Voi chiến" sẽ gặp nhiều khó khăn ở 2 trận đấu tới khi Chanathip Songkrasin vắng mặt vì chấn thương.

Sáng 8/10, HLV Nishino đã công bố danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển quốc gia thi đấu 2 trận trong tháng 10. Vị chiến lược gia người Nhật Bản quyết định gạch tên Chanathip khỏi danh sách, đồng thời bổ sung tiền đạo Chananan Pombuppha.

Mặc dù hàng công tuyển Thái Lan có sự trở lại của Teerasil Dangda, hay Supachok Sarachat, ông Nishino vẫn tỏ ra lo lắng và thừa nhận khó có cầu thủ nào thay thế được Chanathip.

Huấn luyện viên Nishino tập cùng các học trò. Ảnh: FA Thailand.

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công trong đội như Dangda, Supachok và Ekanit Panya, những người có thể đảm nhận các vai trò khác nhau. Tuy nhiên, rất khó để thay thế cầu thủ như Chanathip. Chúng tôi chắc chắn sẽ nhớ anh ấy trong trận đấu với UAE", FA Thailand trích dẫn phát biểu của HLV Nishino.

"Có một số cầu thủ mới mà tôi chưa biết nhiều, vẫn cần thêm chút thời gian để làm quen. Dù vậy, chúng ta không có nhiều thời gian, tôi sẽ cố gắng để hiểu từng cầu thủ. Tôi biết các cầu thủ vừa thi đấu tại giải quốc gia, nhưng mong muốn cả đội sẽ cố gắng để đáp lại sự mong đợi từ người hâm mộ".

Hôm 4/10, trước ngày trở về Thái Lan hội quân cùng đội tuyển, Chanathip dính chấn thương trong lúc khởi động ở trận đấu giữa Gamba Osaka và Consadole tại vòng 28 J.League. Các bác sĩ xác nhận tiền vệ sinh năm 1993 phải nghỉ ngơi khoảng 2 tuần, qua đó bỏ lỡ trận giao hữu với Congo ngày 10/10 và trận đấu với UAE hôm 15/10.

"UAE tất nhiên là đội mạnh. Đây là trận đấu quan trọng và khó khăn nhất. Khi tôi dẫn dắt tuyển Nhật Bản đã có cơ hội đối đầu với họ. Tuy nhiên, chúng ta đừng quá lo lắng, bởi Thái Lan là đội bóng có tiềm năng. Điều quan trọng là các cầu thủ phải tập trung và tự tin vào bản thân", ông Nishino kết luận.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP