Thể thao

HLV Dương Minh Ninh nói gì sau trận thắng ngược trước Sài Gòn FC?

Sau cuộc lội ngược dòng thành công trước Sài Gòn FC, HLV Dương Minh Ninh đã không tiếc lời khen ngợi nỗ lực thi đấu của các cầu thủ HAGL.

Sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước các đối thủ của mình ở những vòng đấu gần đây, HAGL đã tìm lại hương vị chiến thắng bằng cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-2 trước Sài Gòn FC trên sân nhà Pleiku. Ở trận đấu vừa qua, Công Phượng, Minh Vương và Xuân Trường là những người đã ghi bàn để giúp đội bóng phố Núi giành trọn 3 điểm.

Công Phượng đóng góp 1 bàn trong chiến thắng của HAGL

Dù hàng phòng ngự của HAGL tiếp tục mắc sai lầm để cho Sài Gòn FC hai lần sút tung lưới thủ môn Văn Tiến, tuy nhiên trao đổi với báo chí sau chiến thắng của HAGL ở trận đấu vòng 15 V.League 2018, HLV Dương Minh Ninh tỏ ra rất vui mừng và hài lòng với những nỗ lực của các học trò của mình trong trận đấu: “Bản thân tôi cảm thấy rất vui sau chiến thắng này. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi thua 3 trận đấu gần nhất, song các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần cao và giành được chiến thắng trong trận đấu này”.

Việc HLV Dương Minh Ninh hài lòng và vui mừng với chiến thắng của các học trò bởi trong những trận đấu gần nhất đội bóng phố Núi thường xuyên mất điểm một cách tức tưởi trước những đối thủ của mình. Theo đó, nếu bỏ qua trận thua trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh thì ở hai trận thua gần nhất đội bóng phố Núi đã gây thất vọng trong trận tiếp đón đương kim vô địch Quảng Nam FC trên sân nhà ở vòng 13. Ở trận đấu đó, dù hai lần vươn lên dẫn trước đối thủ nhưng HAGL đã gục ngã trước đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc.

Trong chuyến làm khách sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng tại vòng 13, Xuân Trường cùng các đồng đội rơi vào một hoàn cảnh tương tự khi HAGL vẫn là đội bóng ghi bàn vươn lên dẫn trước nhưng đã thua ngược trước đối thủ. Chính vì thế 3 điểm trước Sài Gòn FC được xem là quý như vàng, nó không chỉ giúp đội bóng phố Núi cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng mà còn giúp HAGL lấy lại niềm tin của người hâm mộ, đây cũng là động lực để họ tiếp tục chiến đấu cho một vị trí cao trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

Trước việc HLV Tài Em của Sài Gòn FC có những phát biểu tố cáo trọng tài chính điều khiển trận đấu Hoàng Anh Tuấn thiên vị HAGL, HLV Dương Minh Ninh khẳng định cần phải cảm thông với trọng tài. HLV của đội bóng phố Núi cho rằng trong một trận đấu căng thẳng với thế trận giằng co, có nhiều pha vào bóng từ hai phía rất khó để cho trọng tài có thể xác định rõ được các tình huống. HLV Dương Minh Ninh cũng cho rằng trong quãng thời gian 5 phút cuối trận, nhiều pha bóng mà các cầu thủ Sài Gòn FC đã phạm lỗi song trọng tài Hoàng Anh Tuấn không cất còi mà tạo lợi thế cho các cầu thủ đội khách.

Tác giả: Dũng Phương

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP