Giải trí

Hai con riêng đến thăm bố, NSND Công Lý viết một câu đầy tình cảm

NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh hai con Kiến và Tít đến thăm bố chiếm trọn sự chú ý của khán giả.

NSND Công Lý mới đây đã chia sẻ hình ảnh hai con riêng - Kiến và Tít đến thăm sức khỏe bố cùng dòng chữ xúc động: “Bố yêu các con”.

Bài đăng của “Bắc Đẩu” Công Lý nhận được nhiều lời thăm hỏi của khán giả, đồng nghiệp. Một khán giả bình luận: “Tình cảm quá cơ anh! Chúc anh luôn hạnh phúc trong gia đình yêu thương”, “Trông anh khỏe rạng rỡ hơn rồi. Gắng lên anh, chờ ngày anh tái xuất màn ảnh”, một tài khoản khác nhắn gửi.

Vợ cũ của NSND Công Lý – MC Thảo Vân – cảm thán: “Mấy bố con vui quá!”. Nghệ sĩ Vân Dung viết: “Nhất cụ Lý rùi…có 2 đệ tử chăm sóc nhá!”…

NSND Công Lý và hai con

Kể từ khi phải nhập viện cấp cứu vào tháng 7 năm ngoái, đến nay tình hình sức khỏe nam nghệ sĩ có nhiều tiến triển. Hồi tháng 2, quản lý của NSND Công Lý chia sẻ với truyền thông rằng nam nghệ sĩ bình phục tốt, ăn uống bình thường nhưng chưa nhanh nhẹn như trước. Mỗi ngày đều có bác sĩ đến nhà để hướng dẫn "cô Đẩu" tập vật lý trị liệu.

Kiến (trái) và Tít

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ để cùng nuôi dạy và chăm sóc con cái. Thục Anh (20 tuổi), tên thân mật là Kiến là con gái với vợ đầu Thục Khuê. Thục Anh từng tham gia chương trình Ngôi Nhà Thế Hệ Số của VTV6 và gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính. Năm 2019, Thục Anh đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, khoa Đạo diễn với số điểm chuyên môn cao nhất.

Còn Tít (tên thật là Gia Bảo) là “trái ngọt” của nam nghệ sĩ trong cuộc hôn nhân với MC Thảo Vân. Cả hai chia tay khi Tít mới 5 tuổi. MC Thảo Vân nhiều lần được cư dân mạng dành lời khen vì cách dạy con văn minh, khoa học.

Trong ngày vui của NSND Công Lý và Ngọc Hà, Kiến và Tít đều xuất hiện và gửi lời chúc mừng tới bố. NSND Công Lý đăng tải lên trang Facebook cá nhân bức thiệp viết tay là lời nhắn Tít viết: "Chào anh Lý đẹp trai nhé. Chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khỏe, ít thuốc lá lại và chăm chỉ ăn những món ăn từ cái nồi nhé".

Về phía Kiến, con gái đầu lòng của nghệ sĩ cũng từng trải lòng: "Cháu vui vì bố hạnh phúc, cháu hồi hộp. Cảm xúc hơi khó nói, vào ngày vui của bố cháu thì cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và bố cháu đi được với nhau trên chặng đường dài".

Vào ngày mùng 1 Tết năm nay, MC Thảo Vân dẫn theo con trai cùng ông bà nội thăm nhà mới NSND Công Lý.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP